Thời trang nghề & nghiệp
Kinh tế 'eo hẹp', tín đồ hàng hiệu chuộng thời trang contemporary hơn luxury?
Thị trường hàng thời trang cao cấp toàn cầu dự kiến đạt khoảng 400 tỷ USD vào năm 2025, cho thấy tầm quan trọng và tiềm năng tăng trưởng của phân khúc này. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 mang đến nhiều khó khăn về kinh tế đã thay đổi một số khái niệm. Trong đó có khái niệm về thời trang hàng hiệu. Tính xa xỉ được 'định nghĩa' lại, thực tế hơn gọi chung là contemporary.
Kinh tế
Dấu ấn đặc trưng của bất động sản ‘Branded Residences’ tại Hạ Long
Branded Residences - loại hình căn hộ và biệt thự mang thương hiệu quốc tế hay còn được gọi với thuật ngữ “bất động sản hàng hiệu” là phân khúc cao cấp bậc nhất, tạo được dấu ấn mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của giới đầu tư . Những dự án này được triển khai bởi một nhà phát triển bất động sản uy tín với một thương hiệu quản lý danh tiếng toàn cầu.
Thời trang nghề & nghiệp
Quỳnh Anh Shyn hóa búp bê cùng Richkid Tiên Nguyễn “quậy tưng” Milan Fashion Week 2022
Dạo chơi ở Milan Fashion Week 2022, fashionista Quỳnh Anh Shyn khiến fan mê mẩn bởi các set đồ tưng bừng rực rỡ. Nắm tay cùng “thanh nữ” con nhà giàu Richkid Tiên Nguyễn, hai cô nàng diện những bộ cánh hàng trăm triệu đồng show những bức hình khiến giới mộ điệu “phát thèm”. Một tuần lễ thời trang thế giới náo nhiệt được hai cô nàng tái hiện qua… ảnh thật sống động.
Kinh tế