Tổng thống Trump hóa thân Thanos trong Avengers, búng tay xóa sổ đảng Dân chủ

11/12/2019 17:46 GMT+7

Chiến dịch vận động cử tri của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã dựng một đoạn phim, trong đó nhà lãnh đạo hóa thành ác nhân Thanos trong phim Avengers và búng tay khiến các lãnh đạo đảng Dân chủ hóa thành tro bụi.

Đoạn phim Tổng thống Donald Trump trong vai Thanos của phim Avengers được đăng trên tài khoản Twitter Trump War Room ngày 11.12. 
"Phe Dân chủ ở Hạ viện có thể thúc đẩy cuộc luận tội đáng hổ thẹn của họ nếu muốn. Nhưng việc Tổng thống Trump tái đắc cử là điều không thể tránh khỏi", dòng chú thích của đoạn phim viết.
Trong đoạn phim, Tổng thống Trump hóa thành ác nhân Thanos và nói: "Ta là điều không thể tránh khỏi" trước khi thực hiện cú búng tay. Trong cảnh sau đó, các lãnh đạo của đảng Dân chủ tại Hạ viện, gồm Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff biến thành tro bụi.
Trong phần phim Avengers: Infinity War, khi Thanos thu thập đủ 6 viên đá vô cực để gắn vào găng tay và búng tay, một nửa dân số thế giới biến thành tro bụi.

Đoạn phim Tổng thống Trump hóa thân thành Thanos trong Avengers: Endgame. Nguồn: Tài khoản Twitter Trump War Room

Tuy nhiên, cảnh phim mà Trump War Room sử dụng lại được trích từ phần Avengers: Endgame, khi Thanos thực hiện cú búng tay thì không có các viên đá ở trên đó và không thể thực hiện được ý đồ!
Giới cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra sai lầm này và cho rằng chính Tổng thống Trump mới là người thua cuộc như trong phim, khi nhân vật Iron Man dùng các viên đá để tiêu diệt Thanos lẫn đoàn quân của hắn.
Đoạn phim chế này được tung ra vài giờ sau khi phe Dân chủ công bố 2 điều khoản luận tội Tổng thống Trump gồm lạm dụng quyền lực và cản trở quốc hội, liên quan đến cáo buộc nhà lãnh đạo gây sức ép Ukraine điều tra đối thủ tranh cử Joe Biden.
Nếu Hạ viện bỏ phiếu thông qua 2 điều khoản luận tội này, Thượng viện sẽ mở phiên xét xử để quyết định Tổng thống Trump có tội hay không để phế truất.
Trước đó, Tổng thống Trump đã đăng ảnh ghép mặt ông vào thân hình cơ bắp cuồn cuộn của một võ sĩ quyền anh do nam diễn viên Sylvester Stallone thể hiện trong bộ phim Rocky III nhằm phản bác những thông tin cho rằng ông bị suy giảm sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.