• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018

23/08/2018 07:53 GMT+7

“Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018” vừa khai mạc ngày 22/8 và kéo dài đến hết ngày 26/8/2018, tại Central World Plaza, Bangkok, Thailand.

 

Tham dự lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam Đỗ Thắng Hải và Bộ trưởng Bộ Thương mại Thái Lan Sontirat Sontijirawong.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp “Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan” được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Bên cạnh tập trung quảng bá hàng hóa như 2 năm trước, năm nay chương trình có thêm hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam với sự đồng hành của Tổng cục Du lịch – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

 

1

 

Sự kiện quy tụ gần 60 doanh nghiệp Vit Nam đăng ký tham gia với hơn 50 gian hàng trưng bày các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ du lịch tại 3 khu vực sảnh chính, tổng din tích trưng bày chiếm đến gần 1.000 m2 trên tổng 800.000 m2 của trung tâm thương mại Central World Plaza.

Trong đó, nổi bật là những mặt hàng có tiềm năng xuất khẩu sản lượng lớn như: thực phẩm chế biến sẵn từ trái cây thiên nhiên, cà phê, mì gói, .... cho tới các mt hàng mang đậm bản sắc, nét tinh tế của các vùng miền của Vit như miến dong, nấm kim chi, thip 3D, đồ thủ công mỹ ngh

 

2

 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn Central Group tổ chức Hội thảo Kết nối Giao thương,tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các Đơn vị Thu mua thuộc h thống bán lẻ của Tập đoàn Central Group. Thông qua Hi thảo này, các doanh nghip, nhà sản xuất Vit Nam có cơ hội giới thiu sản phẩm, tìm hiểu các yêu cầu, tiêu chuẩn mới về chất lượng, mẫu mã, trao đổi phương thức kinh doanh với tại diện từ Central Group Thái Lan.

 

3

 

Song hành với các gian hàng trong Hội chợ hàng hóa, Hi chợ Du lịch quy tụ nhiều doanh nghiệp du lịch lữ hành, hàng không nổi tiếng tham dự như Vietjet Air, Thai airways, Air Asia, Bangkok airways, Centara Hotels & Resorts, Accor Group, Asia Holidays by Phoenix Vogage, ASIANA travel… Đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch - lữ hành Việt Nam được tiếp xúc trực tiếp với khách du lịch Thái và hiểu rõ, nắm bắt những nhu cầu của họ, cũng như giới thiệu những điểm đến hấp dẫn, đặc trưng tại Việt Nam.

“Tuần hàng và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan 2018” do Bộ Công Thương Việt Nam và Tập Đoàn Central Group đồng tổ chức và thực hiện, với sự đồng hành của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam.

Top
Top