Doanh nghiệp chung sức cùng người dân khôi phục cuộc sống sau thiên tai
Đã gần một tháng kể từ khi cơn bão lịch sử Yagi tàn phá miền Bắc, nhưng những tổn thất mà nó để lại vẫn hằn sâu trong cuộc sống của người dân. Không chỉ là mất mát kinh tế, đó còn là nỗi lo về sức khỏe, môi trường và sinh kế của hàng nghìn gia đình. Công tác khắc phục hậu quả sau bão sẽ còn nhiều thách thức, đòi hỏi sự chung tay góp sức của chính quyền, người dân và các doanh nghiệp.
Bạn cần biết
Sunlight đồng tổ chức mô hình đào tạo cho Phụ nữ Việt làm kinh tế
Trong năm 2023, với quy mô mở rộng hơn Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (HLHPNVN) sẽ cùng Unilever Việt Nam, nhãn hàng Sunlight đồng xây dựng và thực hiện mô hình kết hợp giữa chương trình tập huấn “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” và cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp” nhằm tăng độ tiếp cận và nâng cao chất lượng đào tạo.
Kinh tế xanh
Unilever định hình ba trọng tâm phát triển bền vững qua công nghệ - đổi mới
Doanh nghiệp đang nỗ lực dẫn đầu công nghệ để bắt kịp xu hướng tiêu dùng, gia tăng năng lực cạnh tranh, thúc đẩy tầm nhìn phát triển bền vững với các chương trình nâng cao cuộc sống và sức khỏe người dân, bảo vệ môi trường.
Kinh tế xanh
Tầm nhìn phi phát thải thông qua quản lý nhựa và giảm khí nhà kính
Đây cũng là mục tiêu hàng đầu được doanh nghiệp hàng tiêu dùng như Unilever thúc đẩy tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hướng đến con người và xã hội cũng là những cam kết quan trọng mà doanh nghiệp này không ngừng nỗ lực thực hiện.
Đời sống
Câu chuyện ‘cái tết giàu’ của Lifebuoy
Vừa qua, nhãn hàng Lifebuoy đã quay trở lại cùng chiến dịch tết nổi bật với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm truyền đi thông điệp “Giàu của Mẹ là sức khỏe của Con”. Khởi động bằng video âm nhạc Cái Tết Giàu, Lifebuoy bước đầu gây ấn tượng với hơn 6 triệu lượt xem, top 6 trending trên YouTube và hơn 50 triệu lượt xem trên TikTok, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của chiến dịch lần này.
Đời sống
Thêm 150.000 cây xanh được trồng ‘Vì màn chắn xanh Việt Nam’
Ngày 3.12.2022 tại xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế và Công ty TNHH Unilever Việt Nam tổ chức Chương trình trồng cây “Hành động vì một Việt Nam xanh”, trao tặng 150.000 cây xanh cho huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.
Chọn trường
Lên tiếng vì 97% học sinh đang ‘chịu đựng’ nhà vệ sinh học đường
Hưởng ứng Ngày nhà vệ sinh thế giới 19.11, Unilever Việt Nam - nhãn hàng Vim triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng chung tay giải quyết tình trạng vệ sinh học đường tại Việt Nam năm 2022.
Doanh nghiệp
5 hướng tiếp cận giúp đạt chuỗi giá trị phi phát thải của doanh nghiệp FDI
Khủng hoảng khí hậu là một vấn đề cần hành động khẩn cấp từ các Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu. Đó là lý do vào năm 2021, Tập đoàn Unilever đã công bố Kế hoạch Hành động Chuyển đổi Khí hậu nhằm đạt chuỗi giá trị phi phát thải đến năm 2039. Tại Việt Nam, doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng 5 phương pháp toàn diện để hướng đến mục tiêu này.
Doanh nghiệp
Unilever thắng giải WEPs nhờ quan hệ đối tác để chuyển đổi số cho phụ nữ
Unilever Việt Nam vừa được vinh danh ở vị trí cao nhất tại hạng mục “Bình đẳng giới tại cộng đồng và quan hệ đối tác” của giải thưởng về các nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ - WEPs Awards năm 2022 do Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) và Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam thực hiện.
Cộng đồng
Unilever Việt Nam hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ nâng cao quyền năng phụ nữ
Tiếp nối hợp tác thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới suốt 16 năm, Unilever Việt Nam tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong 5 năm (2022-2027) nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho 1 triệu phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe, góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Cộng đồng
Vinh danh và hỗ trợ lao động nữ phi chính thức về thu gom rác thải
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 sắp đến, Unilever Việt Nam có cơ hội nhìn lại chặng đường “Hồi sinh rác thải nhựa” mà doanh nghiệp đã triển khai từ năm 2021 với mục tiêu kép: thúc đẩy phân loại rác tại nguồn và thu gom rác thải nhựa để bảo vệ môi trường.
Doanh nghiệp
Pharmacity chào đón tân tổng giám đốc
Năm 2022 thực sự là một năm quan trọng đối với Việt Nam khi nước ta đã tăng tốc phục hồi trở lại sau đại dịch Covid-19. Đây cũng chính là thời điểm quan trọng đối với Pharmacity khi chuỗi nhà thuốc đánh dấu một số sự kiện và cột mốc quan trọng và tự tin hơn với hành trình phát triển trong tương lai.
Đời sống