Hung thủ giết Oh Yoon Hee lộ diện, 'Penthouse 3' lại gây tranh cãi

Phương Phương
Phương Phương
03/07/2021 11:07 GMT+7

Tập 5 phim truyền hình Hàn Quốc Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 gây sốc cho khán giả khi nữ chính Oh Yoon Hee bất ngờ chết thảm.

Tối ngày 2.7, tập 5 phim truyền hình Hàn Quốc Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 (tựa gốc: The Penthouse: War in Life) lên sóng trên Đài SBS. Tập phim hé lộ cái chết của nữ chính Oh Yoon Hee (Eugene), cán mốc rating 16,5%. 
Mở đầu tập 5, chủ tịch Joo Dan Tae biến mất khỏi hiện trường sau vụ rượt đuổi với Oh Yoon Hee và Ha Eun Byul (Choi Ye Bin) - con gái Cheon Seo Jin (Kim So Yeon). Cảnh sát đến điều tra nhưng chỉ phát hiện Eun Byul bất tỉnh, còn Yoon Hee mất tích. 
Trên thực tế, Oh Yoon Hee bỏ mạng sau khi rơi từ vách đá xuống hồ nước. Joo Dan Tae biết điều này nên nhanh chóng cướp giấy tờ chứng minh Seok Kyung (Han Ji Hyun) là con gái ruột của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) và chiếc chìa khoá két sắt của Logan Lee (Park Eun Seok).
Ở diễn biến khác, nhân vật Yoo Dong Pil (Park Ho San) đến bức tượng bí ẩn ở Hera Palace, tìm kiếm xác người phụ nữ mà Joo Dan Tae hại chết từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, nhân vật này ngỡ ngàng vì thứ tìm thấy là xác của Oh Yoon Hee. Sự hoán đổi trên đã được "ông trùm" Joo Dan Tae tính toán từ trước. 
Bị Joo Dan Tae đe doạ tống vào tù, Yoo Dong Pil buộc phải mang xác Oh Yoon Hee ném lại xuống hồ nước. Cùng lúc, báo chí đưa tin Oh Yoon Hee là kẻ bắt cóc Ha Eun Byul. 

Bộ đôi phản diện Joo Dan Tae - Cheon Seo Jin đứng sau vụ giết người, giấu xác Oh Yoon Hee

ẢNH: SBS

Cuối tập 5 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3, khán giả sốc khi "trùm cuối" giết chết Oh Yoon Hee lộ diện. Hoá ra "ác nữ" Cheon Seo Jin đến hiện trường ngay lúc Oh Yoon Hee sắp rơi xuống vực. Thay vì giúp đỡ ân nhân cứu mạng con gái mình, Cheon Seo Jin nhớ đến mối thù trong quá khứ và ra tay giết Oh Yoon Hee. Sự độc ác của nhân vật này một lần nữa khiến người xem "lạnh gáy". 
Cái chết của Oh Yoon Hee "châm ngòi" cho làn sóng tranh cãi về nội dung của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3. Nhiều khán giả cảm thấy mệt mỏi, đau đầu vì biên kịch liên tục cho nhân vật tốt chết thảm, còn nhân vật xấu nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Họ cũng chỉ trích đoàn phim lạm dụng cảnh bạo lực, lặp lại ý tưởng nhân vật "chết đi sống lại", thiếu tình tiết sáng tạo. 

Hình ảnh cho thấy Ha Yoon Cheol đang cố gắng cứu sống một ai đó

ẢNH: ALLKPOP

Trong khi đó, một số ý kiến ủng hộ Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 vì phim gay cấn, kịch tính. Bằng chứng là bên cạnh cái chết của nữ chính, tập 5 cũng hé lộ những cú twist khác. Beak Jun Ki phát hiện số tiền khổng lồ Oh Yoon Hee để lại cho Shim Su Ryeon. Bác sĩ Ha Yoon Cheol nhận nhiệm vụ từ một người giấu mặt.
Một số hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội còn cho thấy Ha Yoon Cheol đang cố gắng cứu sống một ai đó, làm dấy lên nghi vấn sẽ có thêm nhân vật được "hồi sinh" trong những tập phim sau của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3. Đó có thể là Logan Lee (người đã chết từ phần 2) hoặc Oh Yoon Hee. 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.