Tập cuối 'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2' sẽ diễn biến thế nào?

Phương Phương
Phương Phương
01/04/2021 00:30 GMT+7

Khán giả đặt ra nhiều giả thuyết xoay quanh tập cuối của phim truyền hình Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 , chuẩn bị lên sóng trên Đài SBS vào ngày 2.4

Tập phim cuối cùng của "bom tấn" truyền hình Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 (tựa gốc: The Penthouse: War in Life) chuẩn bị lên sóng vào ngày 2.4 sắp tới. Trên mạng xã hội, khán giả tham gia dự đoán sôi nổi về kết thúc tác phẩm.
Trước đó ở tập 12, diễn biến phim có chiều hướng thuận lợi cho dàn nhân vật chính diện. Shym Su Ryeon (Lee Ji Ah) chính thức lộ diện thân phận thật, còn "ác nữ" Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và chủ tịch Ju Dan Tae (Um Ki Joon) bị bắt giam. Trong khi đó, Oh Yoon Hee (Eugene) bất ngờ quyết định tự sát, chưa rõ sống chết ra sao. Với nội dung kịch tính, cái kết của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. 

Oh Yoon Hee còn sống, hội Hera vào tù

Tối 29.3, khoảnh khắc chụp lén dàn diễn viên Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 mặc áo tù nhân, bị trói khiến người xem ngỡ ngàng. Khán giả tinh ý nhận ra sự xuất hiện của nữ chính Oh Yoon Hee. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên Eugene cũng khoe ảnh selfie với kịch bản tập 13. Điều đó chứng tỏ Oh Yoon Hee không tự tử mà có thể còn sống. Ngoài ra, người xem tỏ ra phấn khích khi thấy hàng loạt nhân vật thuộc hội nhà giàu Hera bị tống vào tù. Đây là hình phạt thích đáng dành cho những tội ác mà họ gây ra trong quá khứ. 

Bức ảnh chụp lén dàn sao Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2 mặc áo tù, trong đó có cả nhân vật Oh Yoon Hee (Eugene)

ẢNH: FANPAGE PENTHOUSE

Nhiều người dự đoán, biên kịch để cho Oh Yoon Hee nhảy sông nhằm giúp cô nhớ lại thủ phạm thực sự đã giết chết Min Seol Ah - con gái Shym Su Ryeon. Rất có thể, người đứng sau tất cả chính là Ju Dan Tae, vì trước đó có cảnh phim tiết lộ "ông trùm" bóp cổ Min Seol Ah. Nhiều người cũng mong chờ Oh Yoon Hee sẽ gác lại chuyện quá khứ, tái hợp với mối tình đầu Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon).

Âm mưu của Ju Dan Tae - Cheon Seo Jin

Dù bị cảnh sát bắt giữ vì tội mưu sát Na Hye Kyo trong tập 12, song chủ tịch Ju Dan Tae không dễ dàng chấp nhận kết cục này. Nổi tiếng là nhân vật mưu mô, "ông trùm" độc ác chắc chắn sẽ hành động để thoát tội. Để thực hiện kế hoạch mới, nhiều khả năng Ju Dan Tae ngỏ ý quay lại hợp tác với cô giáo Cheon Seo Jin - người cũng đang bị bắt giam. Cheon Seo Jin vừa cay cú sau khi bị Oh Yoon Hee gài bẫy nên có thể nhận lời đề nghị của Ju Dan Tae.

"Ác nữ" Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Chủ tịch Ju Dan Tae (Um Ki Joon) có khả năng đứng cùng "chiến tuyến" trong tập cuối Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 2

ẢNH: SBS

Mặt khác, "ác nữ" cũng muốn bảo vệ con gái Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) - thủ phạm đẩy Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) xuống cầu thang, nên khó bỏ qua cơ hội trở mặt, quay về hãm hại dàn nhân vật chính diện một lần nữa. Nếu cái kết phần 2 diễn biến theo hướng này, khán giả sẽ có thêm nhiều điều để mong chờ trong phần 3 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, dự kiến lên sóng vào tháng 6 năm nay. 

'Chị đẹp' Shym Su Ryeon tìm thấy hạnh phúc mới?

Trong video giới thiệu tập 13 do nhà sản xuất tung ra, khán giả thích thú với phân đoạn Shym Su Ryeon tươi cười cầm bó hoa. Họ háo hức dự đoán đây chính là bó hoa mà Logan Lee dùng để cầu hôn "chị đẹp". Người hâm mộ bày tỏ vui mừng nếu cặp đôi chính thức về chung một nhà. Trong tập 12, họ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào, khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Logan Lee còn hứa sẽ bảo vệ Shym Su Ryeon mãi mãi.  

Hình ảnh Shym Su Ryeon cầm hoa tươi cười khiến khán giả mong chờ cái kết đẹp dành cho cô

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, có ý kiến lại cho rằng Shym Su Ryeon cầm hoa để đón chồng cũ trở về. Trong phần 1, anh đã bị Ju Dan Tae giết chết, nhưng với diễn biến khó đoán của phim, không loại trừ khả năng nhân vật này vẫn còn sống. Chồng cũ của Shym Su Ryeon có thể là anh chàng điển trai xuất hiện trong video giới thiệu tập 13, ngồi cạnh Logan Lee trên máy bay. Cả hai dường như biết nhau từ trước và còn nhắc đến chuyện cầu hôn. Liệu Shym Su Ryeon có tìm thấy hạnh phúc mới sau khi trải qua nhiều sóng gió trong Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.