KIA Morning 'diễn xiếc' trên cao tốc bị xe tải đâm xoay tròn như phim

Chiếc KIA Morning nhập làn và liên tục chuyển làn một cách cẩu thả trên cao tốc đã phải “lãnh hậu quả” nặng khi bị một xe tải cùng chiều đâm mạnh từ phía sau.

Cụ thể, đoạn video đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ngày 24.8 khiến cộng đồng mạng bức xúc vì cách lái xe cẩu thả của tài xế.
Theo hình ảnh được quay lại từ camera hành trình của một ô tô di chuyển phía sau, vụ tai nạn xảy ra tại nút giao từ cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và đường Vành Đai 3 hướng về cầu Thanh Trì (Hà Nội). Nguyên nhân bắt nguồn từ hành vi vượt và chuyển làn rất ẩu của tài xế chiếc KIA Morning màu xanh nhạt mang biển kiểm soát 29A - 957.23.
Theo đó, khi di chuyển đến gần sát nút giao kể trên, tài xế cầm lái chiếc KIA Morning nhấn ga cho xe vượt phải bất chấp phía bên phải là làn đường khẩn cấp và cách đó không xa có đoạn đường nối dẫn từ cao tốc vào đường Vành Đai 3.
Chưa hết, sau khi vượt và tạt đầu xe có gắn camera hành trình, chiếc KIA Morning tiếp tục nhấn ga vào làn khẩn cấp để vượt phải và tạt đầu một xe tải lớn di chuyển phía trước để chen vào làn giữa. Tình huống vượt “bất chấp” khiến tài xế mất kiểm soát, chiếc KIA Morning bị xe tải đâm từ phía sau, xoay 180 độ quay ngược đầu về phía xe tải trước khi bị kéo lê một đoạn nữa. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.
Mặc dù vậy, với hành vi lái xe kiểu “diễn xiếc”, khi đoạn video được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội, tài xế đã phải nhận hàng loạt “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Nhiều tài khoản thẳng thừng chỉ trích tài xế xe KIA Morning lái xe quá cẩu thả, vô trách nhiệm. Không ít người bày tỏ sự mỉa mai khi cho rằng chiếc KIA Morning có dung tích động cơ và công suất vận hành thấp, vì vậy “yếu không nên ra gió”.
Đáng nói, hầu hết đều cho rằng tai nạn là hậu quả thích đáng dành cho tài xế lái xe theo kiểu “thích thể hiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.