Hành khách được trải nghiệm dịch vụ wifi trên một số máy bay Airbus A350 do
Vietnam Airlines khai thác trên các đường bay giữa Hà Nội - TP.HCM/Thượng Hải (
Trung Quốc)/Osaka (Nhật Bản) và TP.HCM - Osaka/Singapore.
Là hãng đầu tiên của Việt Nam cung cấp
dịch vụ wifi trên máy bay, Vietnam Airlines cho biết trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để nâng cấp, mở rộng dịch vụ trên các tàu bay Boeing 787 và Airbus A350 khác với tốc độ truy cập ngày càng tốt hơn.
Ngoài Vietnam Airlines, nhiều hãng bay 5 sao cũng đang triển khai dịch vụ tương tự, như Singapore Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Lufthansa...
Để hành khách nhận biết chuyến bay có dịch vụ wifi, Vietnam Airlines sẽ thông báo tới hành khách tại quầy làm thủ tục ở sân bay, đặt bảng nhận diện dịch vụ tại cửa ra máy bay Ảnh VNA
|
Với mức giá từ 2,95 - 29,95 USD (tương đương từ 75.000 - 735.000 đồng), hành khách có thể lựa chọn giữa các gói cước có thời gian sử dụng và mức dung lượng khác nhau, tối đa lên tới 80 MB Ảnh VNA
|
Nhiều hành khách trên chuyến bay tối qua, 10.10, đã cập nhật diễn biến trước và trong trận đấu ngay trên máy bay ở độ cao 10.000 m Ảnh VNA
|
Dịch vụ wifi trên chuyến bay sẽ hoạt động tối ưu nhất cho việc gửi tin nhắn văn bản trên các ứng dụng phổ biến như Viber, iMessage, Messenger, Whatsapp,... phù hợp với những hành khách có nhu cầu trao đổi thông tin thường xuyên trong quá trình bay Ảnh VNA
|
Từ tháng 10 đến hết tháng 12, Vietnam Airlines dành tặng mỗi hành khách 30 phút sử dụng miễn phí wifi cho gói dịch vụ nhắn tin trên chuyến bay để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm tiện ích mới mẻ này Ảnh VNA
|
Tờ hướng dẫn sử dụng tại ghếcủa mỗi hành khách hướng dẫn chi tiết cách sử dụng wifi Ảnh VNA
|
Bình luận (0)