Bài: Đà Thư
TJ media là thương hiệu karaoke số 1 tại Hàn Quốc và cũng rất thành công ở các thị trường nước ngoài như Philippines và Nhật Bản. Nền tảng để TJ trở thành công ty karaoke dẫn đầu chính là nhờ sự nghiên cứu và phát triển không ngừng nhằm đáp ứng với những yêu cầu riêng biệt của từng thị trường.
Đặc biệt, công nghệ DSP (tức công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số) từ sự hợp tác chặt chẽ với công ty con thuộc sở hữu TJ - công ty Dream tại Pháp – đã tạo ra sự cách biệt rõ ràng so với các sản phẩm khác trên thị trường. Sở hữu công nghệ DSP tân tiến cũng như kiến thức và kinh nghiệm của mình, TJ có thể thiết kế và phát triển các sản phẩm tối ưu dành riêng cho thị trường Việt Nam.
Ông Nguyễn Minh Trí – Chủ tịch Dalla Group chia sẻ thêm : Với tầm nhìn trở thành niềm tự hào của người Việt trong ngành âm thanh karaoke, Dalla Group hy vọng trong tương lai gần, chúng tôi có thể được chuyển giao những công nghệ này và phát triển ứng dụng cho những dòng sản phẩm “Made in Vietnam”.
Dalla Group được thành lập cách đây 07 năm với tiền thân chủ đạo là Công ty Thương Mại Dịch Vụ Minh Tuấn, đơn vị thương mại phân phối độc quyền tại Việt Nam với các dòng sản phẩm thiết bị âm thanh karaoke cao cấp & trung cấp như BMB Nhật Bản (có bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm trên thế giới) và TJ Hàn Quốc (có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trên thế giới).