Red Velvet chuẩn bị tái xuất sau scandal của Irene

10/06/2021 12:49 GMT+7

SM Entertainment xác nhận Red Velvet đang chuẩn bị tái xuất với đội hình đầy đủ 5 người vào mùa hè năm nay. Đây sẽ là lần đầu tiên nhóm hoạt động âm nhạc trở lại sau scandal Irene chửi bới stylist, biên tập viên thời trang.

Phía công ty SM Entertainment chia sẻ với Newsen: “Red Velvet đang chuẩn bị cho album mới, mục tiêu là sẽ trở lại vào tháng 8. Mong mọi người hãy chờ đợi nhóm nhé”. Chia sẻ của SM Entertainment nhanh chóng làm fan Red Velvet “đứng ngồi không yên”. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ phấn khích: “Cuối cùng, các chị cũng sắp ra sản phẩm mới rồi”, “Red Velvet, mình yêu và nhớ nhóm nhiều lắm”, “Nhân dịp này thì hi vọng Red Velvet cũng gia hạn hợp đồng với công ty luôn”…
Tính đến 10.6, Red Velvet đã không hoạt động nhóm khoảng 1 năm rưỡi. Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của gà cưng nhà SM Entertainment là album repackaged The ReVe Festival: Finale cùng ca khúc chủ đề Psycho, ra mắt vào cuối năm 2019. Lúc bấy giờ, bài hát Psycho tạo nên cơn sốt lớn, song nhóm lại không may chỉ quảng bá được 4 thành viên do Wendy bị té gãy xương chậu tại SBS Gayo Daejeon 2019.

Khán giả và fan hào hứng trước màn trở lại sắp tới của Red Velvet

ẢNH: FBNV

Sau album The ReVe Festival: Finale, các thành viên Red Velvet bắt đầu phát triển sự nghiệp cá nhân. Giữa năm 2020, nhóm nhỏ Red Velvet - Irene & Seulgi có màn ra mắt thành công với Monster. Tháng 4 năm nay, Wendy phục hồi sức khỏe và phát hành album solo đầu tay Like Water. Cuối tháng 5 vừa qua, Joy cũng tung album solo Hello. Ngoài ra, Irene và Yeri còn tham gia diễn xuất.
Tuy nhiên, một trong những sự kiện gây chú ý nhất của những cô gái nhóm Red Velvet là lùm xùm Irene chửi bới stylist kiêm biên tập viên thời trang Kang Kook Hwa gần 20 phút xảy ra vào tháng 10.2020. Mỹ nhân 30 tuổi đã thừa nhận lỗi lầm và đăng tải tâm thư thể hiện sự hối hận. Irene cũng đã đích thân đến gặp Kang Kook Hwa xin lỗi. Phía Kang Kook Hwa chấp nhận thành ý của bên Irene, xóa bài tố nữ ca sĩ trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người bỏ qua mọi chuyện.

Vài dân mạng vẫn chỉ trích Irene vì bế bối chửi bới stylist xảy ra cuối năm ngoái

ẢNH: FBNV

Dù đã nhận lỗi, nhưng Irene vẫn hứng chịu làn sóng chỉ trích kịch liệt, nhãn hàng tẩy chay… suốt thời gian qua. Chủ đề về thái độ làm việc của Irene, cách cô đối xử với các thành viên khác, Red Velvet không có Irene… từng liên tục nằm trên top tìm kiếm và thảo luận. Một bộ phận dân mạng còn mong người đẹp 9X rời nhóm hoặc tự chấm dứt sự nghiệp nghệ thuật sau bê bối trên.
Hậu scandal, Irene mỗi lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đều chịu sự mỉa mai của công chúng. Và tin tức Red Velvet sắp tái xuất đầy đủ cũng không phải ngoại lệ. Không ít dân mạng tỏ ra khó chịu khi biết Irene rục rịch trở lại cùng các chị em chung nhóm. “Họ vẫn chưa loại Irene khỏi nhóm sao?”, “Chưa gì mà Irene đã chuẩn bị hoạt động lại rồi à”… là những bình luận mỉa mai nhắm đến Irene. Trong khi đó, fan cho rằng giọng ca sinh năm 1991 đã biết sai, xin lỗi và được nạn nhân tha thứ. Do đó, dân mạng không nên liên tục "khui" chuyện cũ để chỉ trích cô. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.