Hãng bay đầu tiên của Việt Nam mở sàn thương mại điện tử

07/01/2022 14:50 GMT+7

Vietnam Airlines chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không.

Đây là những sản phẩm chưa từng có tiền lệ trong ngành hàng không, được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm vượt trội và mới mẻ cho người tiêu dùng.

Với sự hiện diện của nhiều thương hiệu lớn đã ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines, VNAMAZING có mục tiêu mang đến cho hành khách những lựa chọn phong phú với mức giá hấp dẫn.

Theo đó, 3 sản phẩm mới của Hãng hàng không Quốc gia gồm sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMAZING, sàn TMĐT VNAMALL và thẻ Vietnam Airlines Gift Card.

VNAMAZING là sàn TMĐT chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour trong, ngoài nước, combo vé máy bay - khách sạn… với sự hiện diện của nhiều thương hiệu lớn đã ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines.

Trong khi đó, VNAMALL được định vị là sàn TMĐT cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, dịch vụ cả hàng không và phi hàng không. Là sàn TMĐT đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng bay, VNAMALL có được lợi thế rất lớn từ mạng lưới logistics đường không rộng lớn và đối tác trên phạm vi toàn cầu. Khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm danh sách mặt hàng hơn 300 sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín, đối tác liên kết của Hãng hàng không Quốc gia.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên VNAMALL là Vietnam Airlines Gift Card - thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam. Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO.

Sản phẩm đem đến cho khách hàng nhiều đặc quyền như: thêm hành lý ký gửi, được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng Phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe buýt ưu tiên, chọn trước chỗ ngồi, miễn phí phí bỏ chuyến, đổi chuyến…

VNAMALL là sàn TMĐT đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng bay

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines nhấn mạnh: Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển TMĐT là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines. Trên cơ sở từng bước số hóa rất nhiều trải nghiệm đặt chỗ, mua vé của hành khách, từ tìm kiếm thông tin, mua sắm các dịch vụ hàng không đến quản lý thẻ hội viên Bông Sen Vàng trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines... Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng hệ sinh thái TMĐT của hãng với VNAMALL và VNAMAZING.

"Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn TMĐT. Mục tiêu không chỉ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng, mà còn là kênh bán có sức tiếp cận và kết nối mạnh mẽ hàng hóa, dịch vụ nổi bật của Việt Nam như nông sản thế mạnh của vùng miền hay những tour trải nghiệm cuộc sống địa phương" - ông Hà thông tin

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.