
‘Khách quốc tế ‘phải lòng’ BĐS hàng hiệu tại Việt Nam’, báo Singapore đưa tin
Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án BĐS hàng hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả khách hàng đều bị chinh phục bởi các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton - phát triển bởi Masterise Homes.

Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ‘Bắc tiến’ thành công
Chuỗi hoạt động tại các thành phố phía Bắc của dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn khép lại với thành công của sự kiện mở bán tại Hà Nội.

Grand Marina, Saigon: phong cách sống ‘hàng hiệu’ chuẩn Marriott toàn cầu
Gắn liền với các thương hiệu cao cấp của Marriott International - tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, Grand Marina, Saigon thừa hưởng những dịch vụ tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng toàn cầu .

Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon sắp ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong hai đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch “Bắc tiến” với chuỗi sự kiện tại Hà Nội, Hải Phòng...

Đơn vị nào đang phát triển các dự án BĐS hàng hiệu có mức giá kỷ lục?
Những dự án bất động sản hàng hiệu do Masterise Homes phát triển tại TP.HCM và Hà Nội đang nâng mặt bằng chất lượng và giá căn hộ hạng sang lên một đỉnh cao mới.

Tương lai bất động sản hàng hiệu sẽ tiến vào đô thị
Trong xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, các dự án đang dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng như trước đây.

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi trong đợt mở bán đầu tiên đã có chủ
Chỉ trong đợt mở bán đầu tiên diễn ra vào ngày 23.10 vừa qua, toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz- Carlton, Hanoi tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã nhanh chóng có chủ nhân.

Thương hiệu mạnh trụ vững trên thị trường bất động sản sau đại dịch Covid-19
Sau thời gian dài đại dịch Covid-19 tác động lên nền kinh tế, câu hỏi được đặt ra cho ngành bất động sản Việt Nam: liệu nhu cầu mua nhà có giảm xuống đáng kể trong những tháng cuối năm 2021?

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn
Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam.

Masterise Homes vào top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
Masterise Homes được vinh danh top 10 t hương hiệu m ạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam .

Masterise Homes và Marriott International mang Ritz-Carlton đến Hà Nội
Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên mang thương hiệu The Ritz-Carlton huyền thoại dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023.

Chủ tịch HoREA đánh giá cao bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes và Marriott International
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đánh giá rất cao chiến lược để thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Việt Nam giữa Tập đoàn Mastersie và Marriott International.

Venezia Beach đánh dấu bước ngoặt cho BĐS trên cung đường resort ‘triệu đô’ phía Nam
Tập đoàn Marriott International đã chọn Venezia Beach - Luxury Residences & Resort để vận hành cho phân khu cao cấp dưới thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa.

Đi du lịch theo kiểu mới - du lịch Mice
Du lịch Mice hay còn được biết với tên gọi đầy đủ Meeting Incentive Conference Exhibition là loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác. Trong thời buổi hiện nay, ngành du lịch Mice trở nên phổ biến, thu hút đông du khách với mức chi tiêu cao hơn thông thường

Bất động sản hàng hiệu: ‘Nhập khẩu’ công thức thành công từ Dubai
Giá bán, tỷ suất lợi nhuận cao là những động lực chính khiến cho thị trường bất động sản hàng hiệu tại Dubai, thành phố giàu bậc nhất thế giới, phát triển mạnh.

Cái bắt tay lịch sử giữa Marriott International và Masterise Homes
Việt Nam là tâm điểm thu hút đầu tư từ các tập đoàn đa quốc gia và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các “siêu phẩm”, nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.

Trải nghiệm ẩm thực với Club Marriott
Marriott International (NASDAQ: MAR) vừa giới thiệu chương trình trải nghiệm ẩm thực mang tên Câu Lạc bộ Marriott (Club Marriott) tại Việt Nam với nhiều ưu đãi dành riêng cho các hội viên sở hữu thẻ Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege.

Trải nghiệm ẩm thực với Club Marriott
Marriott International (NASDAQ: MAR) vừa giới thiệu chương trình trải nghiệm ẩm thực mang tên Câu Lạc bộ Marriott (Club Marriott) tại Việt Nam với nhiều ưu đãi dành riêng cho các hội viên sở hữu thẻ Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege.

Marriott International mở rộng danh mục kinh doanh
Chiều ngày thứ sáu 23 tháng 9 năm 2016, thương hiệu biểu tượng và đẳng cấp trong lĩnh vực khách sạn, Marriott International (NASDAQ:MAR), chính thức sở hữu 30 thương hiệu khách sạn uy tín hàng đầu qua việc sáp nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn khách sạn Starwood Hotel & Resort.