Sau Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection xuất hiện ở Cần Thơ
Legacy Mekong, Cần Thơ, thuộc thương hiệu Autograph Collection vừa đi vào hoạt động, trở thành khách sạn thứ 700 của Marriott International tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (trừ Trung Quốc), đánh dấu cột mốc mở rộng hiện diện của tập đoàn tại Việt Nam.
Kinh tế
Chuỗi sự kiện hiện thực hóa phong cách sống ‘hàng hiệu’ tại Grand Marina, Saigon
Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Marriott International tọa lạc tại lõi trung tâm Q.1, TP.HCM, ven bờ sông Sài Gòn. Trong năm 2021, dự án đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam khái niệm bất động sản hàng hiệu trong đô thị, và xác lập thành công phân khúc này với các sự kiện mở bán trong nước và quốc tế.
Tận hưởng
Khi khách du lịch ưu tiên đến vùng xanh, an toàn hơn là những địa chỉ “hot”.
Covid-19 đã ảnh hưởng đến thói quen du lịch của chúng ta. Giờ đây, khách du lịch ưu tiên những điểm đến an toàn, vùng xanh. Thế hệ gen Z, các bạn trẻ chọn những kỳ nghỉ cắm trại trong rừng, tìm đến với homestay, các điểm đến ngay cạnh thành phố họ sinh sống. Nhóm nhân viên văn phòng ưu tiên các địa điểm lưu trú với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, chăm sóc sức khoẻ.
Kinh tế
Chủ tịch HoREA đánh giá cao bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes và Marriott International
Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) đánh giá rất cao chiến lược để thực hiện dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Việt Nam giữa Tập đoàn Mastersie và Marriott International.
Tận hưởng