Kỷ nguyên tài chính cá nhân hóa: Khách hàng là yếu tố phát triển tiên quyết
Siêu cá nhân hóa đang giúp các ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính linh hoạt, từ quản lý tài chính cá nhân đến thanh toán tự động, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả tối đa cho khách hàng. Cụ thể, các giải pháp tài chính ngày nay được tùy chỉnh như thế nào để nâng cao lợi ích và trải nghiệm của người dùng?
Ngân hàng
MB nhận giải thưởng uy tín nhờ trợ lực doanh nghiệp tiếp cận Tín dụng xanh
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã được vinh danh với giải thưởng "Hội đồng Quản trị của năm", đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình hướng tới hỗ trợ doanh nghiệp trong tiếp cận nguồn vốn tín dụng xanh, bao gồm cả từ những lĩnh vực đã và chưa được xanh hóa.
Kinh tế