Ngân hàng
MB Trong Top 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2025 của Brand Finance
Theo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20.3.2025 về Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD, là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam, tăng 5 lần so với 5 năm trước.
Doanh nghiệp
MB cùng F88 cung cấp giải pháp tài chính toàn diện tại 850+ điểm giao dịch
Ngày 16.12.2024, MB và F88 chính thức ký kết hợp tác toàn diện, hỗ trợ khách hàng cập nhật sinh trắc học tại 850+ điểm giao dịch của F88, không lo gián đoạn giao dịch ngay cả khi điện thoại không hỗ trợ quét NFC.
Kinh tế
Người tiêu dùng thế hệ số và bước tiến tất yếu của ngành ngân hàng Việt Nam
Thế hệ người tiêu dùng mới - Gen Y, Gen Z và sắp tới là Gen Alpha - đang thay đổi hoàn toàn 'luật chơi' trong ngành ngân hàng. Để tồn tại và dẫn đầu, các ngân hàng phải thích nghi nhanh chóng với kỳ vọng số hóa, cá nhân hóa và bền vững từ nhóm khách hàng trẻ này. Báo cáo ngành mới nhất hé lộ những cơ hội và thách thức nào trong cuộc đua này?
Kinh tế
Kỷ nguyên tài chính cá nhân hóa: Khách hàng là yếu tố phát triển tiên quyết
Siêu cá nhân hóa đang giúp các ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính linh hoạt, từ quản lý tài chính cá nhân đến thanh toán tự động, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả tối đa cho khách hàng. Cụ thể, các giải pháp tài chính ngày nay được tùy chỉnh như thế nào để nâng cao lợi ích và trải nghiệm của người dùng?
Ngân hàng
MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam
Ngày 10.9, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về triển khai “Chương trình phúc lợi”, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng tới khách hàng là công đoàn viên ngành y tế, góp phần chăm lo lợi ích cho công đoàn viên, người lao động ngành y tế trong phạm vi cả nước.
Ngân hàng