• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Chạy bộ tăng cường sức khỏe phòng chống oxy hóa

07/01/2019 09:44 GMT+7

Chương trình marathon “Chạm tới tương lai xanh”, do MM Mega Market Việt Nam vừa tổ chức tại Q, 2, TPHCM, Nu Skin Việt Nam là đơn vị đồng tài trợ cho chương trình. Sự kiện thu hút gần 500 nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam tham gia với mục đích quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể.

  

1

 

“Chạm tới tương lai xanh” là cuộc thi marathon truyền cảm hứng cho mọi người quan tâm hơn đến giáo dục về môi trường cho giới trẻ, đồng thời cam kết kinh doanh bền vững và giữ gìn một môi trường xanh cho thế hệ tương lai của Việt Nam.

 

2

 

Tham gia chương trình, mỗi người sẽ đóng góp 80.000 đồng - được Ban tổ chức trích từ chi phí đăng ký, để quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em”. Từ nguồn quyên góp này, Ban tổ chức sẽ tổ chức lớp ngoại khóa cho các học sinh tiểu học tại quận 2, nhằm cung cấp cho các em kiến thức, kỹ năng phân loại rác thải rắn tại nguồn.

  

3

 

Riêng với Nu Skin Việt Nam, cuộc thi không chỉ là hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng mà còn thể hiện ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, nâng cao chỉ số phòng chống oxy hóa, giúp cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài. Thông điệp này Nu Skin được lan tỏa mạnh tại chương trình và nhận sự quan tâm đặc biệt của mọi người, thể hiện qua việc đông đảo khách đến tham quan khu vực triển lãm của Nu Skin và đăng ký để được tư vấn phòng chống oxy hóa bảo vệ sức khỏe.

 

4

 

Tại khu vực tương tác với nhà tài trợ, Nu Skin Việt Nam giới thiệu sản phẩm Pharmanex G3 - hỗn hợp tinh chất trái cây cô đặc chống oxy hóa được nhập khẩu từ Mỹ. Với thành phần chính là các loại quả truyền thống giàu dinh dưỡng như gấc, cili, dứa Siberi, câu kỷ tử, Pharmanex G3 giúp phòng chống oxy hóa, đào thải gốc tự do, và giảm quá trình lão hóa cho cơ thể.

 

5

 

Top
Top