/// Shutterstock

Tập thể dục giúp giảm nguy cơ tăng nhãn áp

0
Một nghiên cứu của Đại học California (Mỹ) cho thấy những người tham gia vào các hoạt động thể chất vừa phải đến cường độ cao có khả năng kiềm chế nguy cơ phát triển bệnh tăng nhãn áp, theo Naturalnews.
 /// Shutterstock

Năng vận động còn tốt cho đôi mắt của bạn

0
Nghiên cứu mới cho thấy năng vận động không chỉ tốt cho tim và vòng eo của bạn mà còn tốt cho đôi mắt của bạn, cụ thể là giảm rủi ro bị bệnh tăng nhãn áp vốn có thể gây mù lòa, theo UPI.
Cải bó xôi - Ảnh: Shutterstock

Cải bó xôi ngừa tăng nhãn áp

0
Thường xuyên ăn các loại rau xanh lá giàu nitrate như cải bó xôi (ảnh), rau diếp, cải xoăn... có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tăng nhãn áp, nguyên nhân hàng đầu gây mù lòa.
Uống nhiều cà phê có nguy cơ giảm thị lực

Uống nhiều cà phê có nguy cơ giảm thị lực

0
Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đăng trên tạp chí Investigative Ophthalmology & Visual Science cho thấy uống quá nhiều cà phê sẽ có nguy cơ mắc bệnh tăng nhãn áp.
Thực phẩm bảo vệ mắt

Thực phẩm bảo vệ mắt

0
(TNO) Nhiều loại thực phẩm có thể giúp tăng cường sức khỏe thị lực và giúp ngăn ngừa các căn bệnh về mắt như tăng nhãn áp, đục nhân mắt...