Gia đình Công Phượng động viên U.22 Việt Nam

23/08/2017 21:57 GMT+7

Có mặt tại nhà tiền đạo Nguyễn Công Phượng xem trận U.22 VN hòa U.22 Indonesia, gần 50 bạn bè, người thân và hàng xóm của cầu thủ này không khỏi lo lắng nhưng vẫn vững niềm tin vào U.22 VN khi bước vào trận cuối với Thái Lan.

Ông Nguyễn Công Bảy, cha của Công Phượng cho biết: "Trận hoà Indonesia đúng là quá đáng tiếc. Chưa bao giờ mà chúng ta lại đá áp đảo xem sướng mắt đến như vậy. Cả đội đều chơi rất cố gắng, nhất là hàng công đã tạo nhiều cơ hội liên tục gây sóng gió lên khung thành của nhau. Nhưng đúng là thần may mắn không cười với U.22 VN. Công Phượng cũng không tận dụng được một số cơ hội tốt, nhưng dù sao tôi vẫn tự hào về cháu vi đã chơi đầy nhiệt huyết từ đầu đến cuối. Sự lăn xả này hy vọng sẽ có kết quả tốt ở trận gặp Thái Lan”.

tin liên quan

U.22 Việt Nam không được thua ở trận cuối
Trước lượt đấu cuối 24.8 vào 15 giờ chiều mai, 3 đội U.22 Việt Nam (10 điểm, hiệu số 12/1), Thái Lan (10 điểm hiệu số 7/1) và Indonesia (8 điểm hiệu số 5/1) đều có cửa vào bán kết.
Trước đó ông Bảy đã cùng đại diện của Hoàng Anh Gia Lai và công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp VN (VP Milk) phát quà là những thùng và hộp sữa IQlac Pro có ý nghĩa cho các hộ nghèo trong khu xóm để giúp mọi người có thêm nguồn năng lượng tề tựu về tivi trước nhà ông xem và cổ vũ cho U.22 VN.
Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng chưa hết thẫn thờ sau khi con mình và đồng đội phung phí cơ hội, đã nói: “ Sau 3 trận toàn thắng giòn giã trước Đông Timor, Campuchia và Philippines, có nhiều ý kiến nói U.22 VN bước vào trận đấu mang tính quyết định với Indonesia sẽ có dấu hiệu xuống sức. Nhưng trận đấu cho thấy thể lực của cả đội vẫn sung mãn, chứng tỏ sự tích lũy về mặt thể chất và dinh dưỡng thời gian qua khá tốt. Chỉ có điều ai cũng buồn vì không thắng được trong một trận lẽ ra phải thắng. Lỗi dĩ nhiên ban huấn luyện và các cháu phải chịu. Nhưng gia đình chúng tôi và hàng xóm chỉ mong mọi người hãy thương yêu các cháu, đừng gây áp lực bằng sự chỉ trích, vì như thế không tốt về tâm lý và cáng khiến các cháu ức chế hơn”.
Rất đông người thân, bạn bè và hàng xóm của Công Phượng cùng cổ vũ cho U.22 VN Thảo Trần
Bà Hoa cũng cho biết trước và sau trận đấu bà cũng đã liên lạc với Công Phượng và được Phượng bảo: “Mẹ hãy yên tâm, tụi con sẽ chiến đấu đến cùng. Mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Mong mẹ và mọi người đừng quá lo lắng và hãy có niềm tin vào toàn đội U.22. Phượng cỏn nói với tôi là tinh thần đội vẫn giữ vững vì tình cảm của người hâm mộ cả nước luôn đong đầy”.
Bác ruột của Công Phượng là ông Nguyễn Công Năm nói: “Tôi có lòng tin vào U.22 VN và sẽ hào hứng cổ vũ cho trận đấu chiều 24.8 chí ít là hòa để chúng ta vào bán kết. Riêng Công Phượng, tôi tin sau một trận tịt ngòi, cháu sẽ ghi bàn. Mỗi khi xem đi xem lại bàn thắng của Công Phượng là người dân trong làng đếu rất háo hức. Sau trận vừa rồi mọi người bảo nhau cố gắng làm việc buổi sáng cho tốt, ăn cơm sớm để 3 giờ chiều tập trung cùng nhau xem và cổ vũ cho Công Phượng”.
Hy vọng niềm tin của gia đình Công Phượng và cùng nhiều gia đình tuyển thủ khác sẽ truyền lửa quyết tâm giúp toàn đội U.22 Việt Nam cống hiến trận đấu hay và sẽ biết chắt chiu nắm bắt từng cơ hội để chinh phục đỉnh cao tại đấu trường SEA Games 29, mang niềm vui về cho tổ quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.