Bài: PV
Các NTM tóc cùng Ban lãnh đạo công ty BES Việt Nam trước giờ khởi hành
Với nhiều nhà tạo mẫu tóc và các thành viên trong đoàn thì Thái Lan không phải là một điểm đến quá đặc biệt thế nhưng sự đặc biệt lại nằm ở chính trong thông điệp, ý nghĩa của chuyến đi cũng như trong tinh thần phấn chấn của đoàn. Chỉ sau vài giờ bay, đất nước Chùa Vàng xinh đẹp đã hiện ra trước mắt. Nổi tiếng với những vùng biển đẹp, thơ mộng và những danh thắng độc đáo có một không hai nhưng lần này, trong hành trình của mình, BES Việt Nam và các nhà tạo mẫu đã chọn các địa danh tâm linh để không chỉ cầu cho một năm mới thuận lợi mà còn để cùng tận hưởng thêm thời khắc an yên trong không khí mùa xuân.
Hoạt động văn hóa đầu tiên của đoàn là xem chương trình MAMBO SHOW do vũ công chuyển giới biểu diễn.
Khách sạn 5 sao Jomtien Palm Beach nơi đoàn lưu trú
Vốn là một đất nước đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc và mang đậm dấu ấn tôn giáo riêng- Đạo Phật nên trong hành trình, những điểm đến như WAT SAMAN RATTANARAM- Một kiến trúc chỉ có ở Thái Lan Tôn giáo kết hợp đền thờ Phật giáo, Ấn Độ giáo, Đạo giáo, chiêm bái The Ganesha Pink Elephant (Thần Voi), Thần Bốn Mặt, Mẹ Quán Thế Âm, Xá Lợi Phật; Phật Núi Vàng - Kỷ lục Guiness thế giới đã thật sự mang lại cho các nhà tạo mẫu tóc những cảm nhận và trải nghiệm thú vị. Sánh bước bên nhau trong dịp xuân mới để cùng cầu cho “mưa thuận gió hoà, nhà nhà tốt đẹp, salon đông khách” đó là điều mà tất cả các nhà tạo mẫu tóc mong muốn và cũng là những niềm vui nhỏ mà BES Việt Nam muốn trao tặng các khách hàng nhân dịp đầu năm.
Đoàn viếng thăm Thần Bốn Mặt
Tượng Thần Voi
Đoàn tham quan Phật Núi Vàng – Kỷ lục Guiness thế giới
Đồi Pattaya – nơi thờ tượng Đô Đốc Hải Quân
Cũng trong chuyến đi, những khoảnh khắc sinh hoạt, giao lưu bên lề giữa các thành viên trong đoàn là nguồn hứng khởi lớn lao. Các điểm đến như: Chợ nổi bốn miền, Trung tâm thương mại Bangkok, dạo thuyền trên sông Chaopraya… không chỉ mang lại các trải nghiệm quý báu về nếp sống, văn hoá phong tục, tập quán của những người dân nước bạn Thái Lan mà còn là dịp để các nhà tạo mẫu ngơi nghỉ, quên đi sự bận rộn thường nhật cùng nhau chia sẻ, giao lưu, tâm sự thêm gắn bó.
Chợ nổi bốn miền
Sông Chaopraya huyền thoại
Chia sẻ về chuyến đi bà Thanh Hà ( Giám đốc thương hiệu BES Việt Nam) tâm sự: “Trước khi một năm mới bận rộn bắt đầu, chúng tôi đã có những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau. Phương châm của BES là “ Luôn đồng hành và phát triển cùng salon” nên tham vọng của chúng tôi không chỉ là nâng cao doanh số, vị thế thương hiệu mỗi năm mà còn có quyết tâm và mong muốn thật sự là những người bạn thân thiết của các nhà tạo mẫu tóc. Chúng tôi, ngoài những hoạt động hợp tác kinh doanh chuyên nghiệp, nghiêm túc BES còn có những thời điểm thực sự là “người nhà” của nhau để cùng chia ngọt, sẻ bùi. Tôi cho rằng sự bền vững của một thương hiệu không chỉ là sự tăng trưởng bền vững về kinh tế mà còn là sự gắn bó thắm thiết giữa các đối tác. BES Việt Nam sẽ nỗ lực từng ngày để mang đến những hoạt động thân thiện, ý nghĩa nhất cho các nhà tạo mẫu tóc."
Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc công ty BES Việt Nam cùng các NTM tóc chụp hình lưu niệm tại Cung điện Hoàng Gia