Ông Nguyễn Hoài Đức - Phó Tổng giám đốc công ty Times Media
Thương mại điện tử - một bước tiến thật dài nhưng cực nhanh của quy trình kinh doanh hiện đại. Sự bùng nổ của internet khiến việc tiếp cận và tỷ lệ sử dụng internet tại các quốc gia không ngừng tăng trưởng. Nắm bắt được xu hướng đó, các nhà sản xuất, các nhà phân phối nhanh chóng khai thác tối đa những tiện ích của mô hình này nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh, xây dựng thương hiệu và xóa bỏ khoảng cách với khách hàng.
Toàn cảnh buổi họp báo
Tại Việt Nam, trước nhu cầu về 1 ngôi chợ văn minh, uy tín với dịch vụ hiện đại, chuyên nghiệp trên nền thời đại công nghệ mới mang lại lợi ích cho cả người mua và người bán, đảm bảo sự phát triển bền vững và phù hợp với văn hóa truyền thống, Times Media đã hình thành nên ý tưởng và cho ra đời sàn thương mại điện tử Chợ Quen (choquen.vn) với các sản phẩm chủ đạo là hàng tiêu dùng thiết yếu cho mọi gia đình bao gồm: Hàng tiêu dùng nhanh, Nông sản và thực phẩm sạch, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm cho mẹ & bé, quà tặng voucher, mỹ phẩm & thời trang.
Bà Lại Việt Anh - Cục phó Cục TMĐT và CNTT Bộ Công Thương
Với hướng đi đầy tính “cách mạng”, Chợ Quen ra đời sẽ khắc phục những hạn chế và xây dựng niềm tin từ trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam đối với thương mại điện tử hiện nay thông qua: Trực tiếp giao dịch và kiểm định chất lượng hàng hóa tại các cửa hàng đã có trải nghiệm, lựa chọn dịch vụ giao hàng thông minh, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thanh toán trực tuyến tin cậy, an toàn, giao dịch trực tiếp, độc lập và bảo mật với các gian hàng.
Bà Trịnh Thu Hường - Tổng giám đốc Times Media trả lời báo chí
Báo Khoa học và đời sống
Đại diện báo Người tiêu dùng Việt Nam
Đại diện báo Pháp luật Việt Nam
Với các đối tác, các dịch vụ Khởi tạo gian hàng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, quảng bá gian hàng chi phí thấp hiêu quả cao, quản trị gian hàng trọn gói tối ưu chi phí, Chợ Quen giúp các doanh nghiệp hành trang hội nhập và phát triển bền vững với mô hình kinh doanh thương mại điện tử.
Đại diện doanh nghiệp S-food