Từ ý tưởng mở một quán cà phê nho nhỏ, Tuấn Trương đã quyết định khởi nghiệp cách đây năm năm với thương hiệu Đen Đá. Sau hành trình phát triển âm thầm, Đen Đá không chỉ gợi nhớ về ly cà phê phin truyền thống mỗi sáng, mà còn đi vào lòng giới trẻ với món bánh Toast giòn rụm đặc trưng cùng các hương vị topping mặn ngọt ăn kèm.
“Nắm bắt “gu” trà sữa hiện nay của các bạn trẻ, Đen Đá ra mắt dòng Trà sữa đánh bọt, kết hợp sữa đặc cùng chè xanh nguyên chất từ các vùng cao của Việt Nam, tạo nên một hương vị trà sữa đặc trưng Việt Nam ngọt thanh và chát nhẹ”, Tuấn Trương chia sẻ.
Năm 2019, Tuấn Trương đặt mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng tại TP.HCM, tiếp tục mang thương hiệu đến với các thành phố lớn đồng thời với việc ra mắt dòng sản phẩm đóng chai được phân phối tại các kênh siêu thị trong nước.
Là một trong những người trẻ tâm huyết và đam mê với startup trong lĩnh vực ăn uống, Tuấn Trương mong muốn xây dựng một thương hiệu bền vững cho người tiêu dùng trẻ Việt Nam, và mang thương hiệu tự hào vươn xa ra khỏi lãnh thổ nước nhà.
Đen Đá hiện có 7 chi nhánh tại TP.HCM và 1 cửa hàng nhượng quyền tại thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland, nước Mĩ.
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Đen Đá lấy chủ đề xoay quanh thanh xuân của thế hệ 8x và 9x, mang các dư vị tuổi thơ ùa về qua thực đơn đặc biệt, đêm nhạc acoustic “Thế giới VPop”, cùng không gian check-in “ngược về quá khứ” với khung cảnh trường học thân thương, và khu căn tin quen thuộc.
Để niềm vui thêm lan toả, những phần quà và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ diễn ra xuyên suốt từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11/2018.