• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Giới thiệu sản phẩm bánh Valentine 2017

10/02/2017 03:18 GMT+7

Nhân Ngày lễ tình nhân (Valentine 14/2), thương hiệu BreadTalk Việt Nam đã trình làng sản phẩm bánh Valentine mang chủ đề “Yêu từ cái nhìn đầu tiên” với 2 kiểu bánh rất thu hút.

Hai kiểu bánh mà BreadTalk Việt Nam cho lên kệ năm nay là "Prince of Heart" - bánh kem sô cô la và "First Love" - bánh kem mousse sô cô la trắng và hỗn hợp dâu rừng. Giá: 260.000đ/cái.

 

A3 Cake Counter

 

Sơ lược về công ty

Công ty cổ phần Bình Minh Toàn Cầu là đại diện cho thương hiệu BreadTalk tại Việt Nam. Ra đời vào năm 2000 tại Singapore, đến nay, BreadTalk được biết đến như một thương hiệu bánh nướng mang tầm vóc quốc tế. BreadTalk chứng tỏ tầm ảnh hưởng cũng như sức mạnh thương hiệu với việc mở rộng nhiều cửa hàng. Tính đến thời điểm này, BreadTalk đã có gần 1.000 cửa hàng trên khắp 17 quốc gia trên toàn thế giới. Bước vào Việt Nam năm 2010, BreadTalk hiện có 16 chi nhánh trải dài khắp Việt Nam từ Hà Nội, Nghệ An, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa đến TP.HCM.

 

Mô hình "New Concept"

Cứ 4 năm 1 lần, BreadTalk thay đổi hình thức kinh doanh và điểm nội bật để nhận biết rõ sự khác biệt này chính là diện mạo cửa hàng, sản phẩm, hình ảnh, cách bài trí, và đồng phục nhân viên. "New Concept" chú trọng vào việc “đưa nhà bếp ra phòng khách” với cách bày trí các vật dụng nhà bếp, các loại bột, những hộp thông tin về sản phẩm, cửa hàng trông như một thư viện học làm bánh cá nhân. Ý tưởng đưa nhà bếp ra ngoài nhằm cung cấp thông tin và nguồn gốc về nguyên vật liệu làm nên sản phẩm cho khách hàng. Ngoài ra, giá trị cốt lõi của "New Concept" là “trở về nguyên sơ”. Nguyên vật liệu làm nên những chiếc bánh trong bộ sưu tập 50 bánh của "New Concept" được chọn lọc một cách tinh tế, có nguồn gốc thiên nhiên và hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Những chiếc bánh này không dùng chất phụ gia và chất bảo quản nên trông không bắt mắt nhưng khi ăn vào thì khách hàng, chắc chắn, sẽ tìm đến một lần nữa.

 

 

 

Top
Top