• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Hơn 600 thương hiệu mỹ phẩm quốc tế lần đầu ra mắt

12/06/2017 02:59 GMT+7

Nhà tổ chức triển lãm quốc tế Informa phối hợp với Kintex của Hàn Quốc tổ chức Mekong Beauty Show tại TP.HCM từ ngày 15 - 17 tháng 6.

 

Triển lãm được tổ chức trên diện tích 10.000 m2 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn – Q.7, TP.HCM, sẽ là cầu nối hơn 600 thương hiệu từ Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan với các chuyên gia ngành mỹ phẩm Việt Nam. Mekong Beauty Show sẽ là nền tảng kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng bao gồm mỹ phẩm, tóc và móng, thảo dược và chăm sóc sức khỏe, cũng như OEM và đóng gói.

 

600

 

Ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc sẽ là một trong tâm điểm của sự kiện. 300 thương hiệu đến từ Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp đặc trưng cho K-Beauty tại triển lãm, dự kiến thu hút hơn 10.000 du khách và 200 nhà mua hàng quan trọng đến từ Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và các nước trong khu vực.

Mekong, chủ yếu là các nhà nhập khẩu và nhà phân phối, với chương trình gặp gỡ các nhà triển lãm quốc tế và thảo luận phương thức nhằm tung ra những thương hiệu quốc tế này vào thị trường làm đẹp của khu vực Mekong. Chương trình hội nghị và hoạt động của Triển lãm hướng đến hiệu quả cho cả khách tham quan doanh nghiệp và công chúng. Đây thực sự là một nền tảng để đáp ứng các đối tác kinh doanh tiềm năng, thu thập kiến thức từ các chuyên gia trong ngành, cũng như nắm bắt, trải nghiệm và khám phá các sản phẩm make-up, chăm sóc tóc, chăm sóc da của phụ nữ và các xu hướng mới của nam giới.

 

Các hoạt động tại không gian trưng bày có:

Hội thảo "Thuận lợi và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam" với các chủ đề nóng: Thực tiễn thị trường mỹ phẩm Việt Nam, cơ hội và thách thức, Tình hình khai thác, sử dụng nguyên liệu dược liệu- mỹ phẩm ở Việt Nam, thành tựu trong lĩnh vực tinh dầu và hương thơm từ nguyên liệu tự nhiên.

Hội thảo Nhà phân phối và nhà bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam với sự hỗ trợ của Tổng công ty mỹ phẩm Sài Gòn, Medicare, Nielsen Việt Nam, Beautystreams, Centdegrés và Firmenich, Mekong Beauty Show quy tụ các nhà bán lẻ và nhà phân phối hàng đầu trong hội thảo. Ngoài ra, triển lãm sẽ có thảo luận về xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa các nhãn hiệu sắc đẹp và các nhà bán lẻ, trình diễn Trang điểm trực tiếp trên sân khấu K-beauty expo & Mekong beauty show với những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nhất với những người nổi tiếng Việt Nam.

Triển lãm cũng có nhiều hoạt động phong phú khác.

Top
Top