Với mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, LKi chính thức được nhượng quyền thương mại thương hiệu PastaMania độc quyền tại Việt Nam. Đây là thương hiệu chuỗi nhà hàng Ý lớn nhất tại Singapore, đã có mặt tại nhiều quốc gia châu Á như Brunei, Cambodia, Trung Quốc, Ai Cập, Malaysia, Kuwait, Maldives, Myanmar, Philippines, Quatar, Singapore, Sri Lanka và chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam vừa mở cửa tại trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM ngày 18/11/2017.
PastaMania - Crescent Mall có diện tích 180m2, được thiết kế không gian mở, mô phỏng “quảng trường Ý” thu nhỏ, nội thất và lối bài trí đậm chất châu Âu. Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể quan sát được người đầu bếp chế biến món ăn của họ.
PastaMania phục vụ theo mô hình “casual dining” với 5 phần chính: appetisers (khai vị) – pasta – pizza – tráng miệng – giải khát. Mức giá món ăn dao động từ 55.000đ – 250.000đ (giá menu đã bao gồm VAT và phí phục vụ). Nhóm khách hàng mà PastaMania hướng đến là học sinh/sinh viên và người đi làm; riêng cuối tuần thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách gia đình hay nhóm khách lớn. Bên cạnh menu chính, nhà hàng còn có riêng bộ “kid menu” khẩu phần ăn phù hợp với trẻ em.
Đặc biệt, 5 loại pasta sử dụng tại PastaMania (gồm spaghetti, fusilli, linguine, penne và wholemeal spaghetti) hoàn toàn được sản xuất tại Ý từ chính công ty mẹ và nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam, sản phẩm không đượcbày bán trên thị trường. Sốt cà sử dụng tại PastaMania (cho cả pasta và pizza) cũng được trồng và sản xuất riêng theo công thức “đặc biệt – độc quyền” tại thành phố Parma của nước Ý.
Điểm nhấn đáng chú ý tại PastaMania là chương trình Doughwork – một chương trình dành riêng cho các bé. Tại đây các em sẽ được học những kiến thức cơ bản về pizza - pasta và được hướng dẫn tự tay thực hiện những chiếc bánh pizza hay pasta riêng cho mình. Chương trình Doughwork đầu tiên dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 12 sắp tới.