Thương hiệu thời trang Nanushka đã hai lần góp mặt trong Tuần lễ thời trang New York và sắp tới sẽ mở cửa hàng ở New York và Los Angeles
(LA).
Đây là BST resort lần đầu tiên của Nanushka với màu sắc rực rỡ và phụ kiện là những chiếc túi tote bằng da thuần chay hình hộp lấy cảm hứng từ xếp giấy origami tinh tế Nhật Bản có thể gấp lại bằng phẳng khi bạn chưa dùng đến.
Phong trào chủ nghĩa hiện đại của Ý những năm 1960, nơi mọi thứ hàng ngày trở nên có ý nghĩa được thể hiện thông qua các đồ vật đơn giản, là điểm khởi đầu ý tưởng cho Nanuska's 2022 resort collection.
Khám phá của NTK Sandra Sandor, - giám đốc sáng tạo của nhãn hiệu về loạt khăn trải giường của 2 nghệ sĩ Arte Povera Luciano Fabro (những nghệ sỹ người Ý gắn liền với phong trào nghệ thuật Arte Pover), đã thúc đẩy cô tìm kiếm các chất liệu mới và cách sử dụng vải bông mịn.
Nanushka là một thương hiệu mà sự tối giản và tính “bền vững” được hòa quyện vào nhau. Có thể thấy rõ qua chiếc áo thun polo màu hồng có cổ màu trắng, một chiếc váy xếp ly bằng nylon sinh thái trông giống như cánh của nàng tiên hoặc chiếc váy trơn màu xanh cỏ ba lá may mắn nằm trong BST resort 2022.
NTK cũng tập trung nhiều vào việc trang phục đa chức năng. Cổ áo của áo trench coat unisex có thể tháo rời, cũng như tay áo của áo sơ mi tiện ích. Người ta có thể đơn giản mang cùng một bộ trang phục đến các vùng khí hậu khác nhau.
BST Nanushka resort 2022 đã "tả thực" về thương hiệu, đó là thiết kế chức năng, hiện đại và nữ tính, lấy cảm hứng từ cuộc sống thành phố để tạo ra những bộ đồ trang nhã cho phụ nữ thành thị.
Nguồn: Vouge, wwd