• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Nước uống dinh dưỡng Dino

12/01/2017 16:45 GMT+7

Công ty Cho – A Pharm của Hàn Quốc chính thức giới thiệu nước uống dinh dưỡng Dino dành cho trẻ nhỏ tại thị trường Việt Nam.

Picture1

 

Cho – A Pharm được biết đến như một thương hiệu thành công trong việc "Giúp mọi người khỏe mạnh và hạnh phúc khỏi bệnh tật"- đúng như tôn chỉ của công ty từ ngày đầu thành lập (1988). Đến nay, Cho – A Pharm hiện sản xuất khoảng 200 loại thuốc và thực phẩm tốt cho sức khoẻ. Dino là một trong những sản phẩm thành công của Cho – A Pharm tại thị trường Hàn Quốc. Nhằm tiếp tục phổ biến những sản phẩm vừa có giá trị dinh dưỡng vừa tạo niềm vui cho trẻ em từ 3 – 12 tuổi, Dino chính thức được phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam. 

Dino là nước uống dinh dưỡng, có bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ, như: kẽm, magiê, canxi, vitamin D. Sản phẩm gồm 2 loại là:  Long Dino với vị táo tươi ngon và Smart Dino, vị sữa béo thơm.

Cả hai hương vị đều phù hợp với khẩu vị của trẻ. Vừa có giá trị dinh dưỡng, lại vừa phù hợp với khẩu vị của trẻ, Dino được đánh giá là tạo ra sự khác biệt trong phân khúc thực phẩm dinh dưỡng và nước giải khát dành cho trẻ nhỏ. Chính những ưu điểm này giúp sản phẩm tự tin chinh phục thị vốn đang phân cực khá rõ ràng Việt Nam.

Hiện, Dino được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và phân phối tại hệ thống của Citimart, B's Mart, Circle K trên địa bàn TP.HCM. Sản phẩm được bán với giá 14.000đ/túi 120 ml.

Trong dịp chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Cho – A Pharm phát động nhiều chương trình khuyến khích và chia sẻ bí quyết nuôi dạy trẻ. Trong đó có hoạt động đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế của Đài truyền hình TP.HCM mang tên “Con lớn từng ngày”. Chương trình gồm chuỗi 24 tập phim gồm các câu chuyện nuôi dạy con của 6 gia đình người nổi tiếng. Nội dung xoay quanh vấn đề cha mẹ có nên thưởng khi bé làm điều hay, và làm sao khuyến khích trẻ làm điều tốt. Qua đó, bố mẹ có thể giúp trẻ phát triển các kỹ năng mềm để trở thành những công dân tốt trong tương lai. "Con lớn từng ngày" với sự đồng hành của Dino dự kiến sẽ bắt đầu phát sóng vào cuối tháng 1/2017 đến tháng 6/2016.

Thông tin và hình ảnh cập nhật của Dino, truy cập tại trang fanpage chính thức của Dino

Cập nhất các chương trình quảng cáo, tập phim “Con lớn từng ngày” tại kênh Youtube của Dino

 

 

Top
Top