Gần 12 năm làm việc trong các chuỗi khách sạn quốc tế như InterContinental Hotels Group (IHG) và AccorHotels; 4 năm làm việc tại nhiều nhà hàng ở châu Âu, ông Karel Volders có kiến thức sâu rộng về rượu vang, các món ăn Tây phương, và đặc biệt là tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ ngành ẩm thực.
Ông chia sẻ: "Tôi luôn háo hức đào tạo nhân viên của mình. Tôi cũng muốn học hỏi những điều mới mẻ và cùng đội ngũ của mình ngày càng phát triển. Là người nói được nhiều ngôn ngữ, quan tâm đến các nền văn hoá và con người, tôi dễ dàng thích nghi với những vùng đất mới. Trở thành Giám đốc Bộ phận Ẩm thực, cùng với đội ngũ Pullman Hanoi, chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ 5 sao.”
Luôn mong muốn bắt kịp xu hướng ẩm thực và không ngần ngại trước những thách thức mới, ông Volders hy vọng mang đến luồng gió mới cho khách sạn và truyền cảm hứng cho đội ngũ bộ phận nhà hàng và bar để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
"Nhớ rằng, cho dù khó khăn đến đâu, hãy đừng bỏ cuộc và giữ tinh thần tích cực, bởi không có gì là không thể!"ông nhấn mạnh.