• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Pullman Hanoi bổ nhiệm Giám đốc F&B mới

13/07/2017 06:48 GMT+7

Từ tháng 7 năm 2017, ông Karel Volders sẽ trở thành Giám đốc Bộ phận Ẩm thực (F&B) khách sạn Pullman Hanoi. Ông phụ trách phát triển các chương trình ẩm thực và quản lý chất lượng dịch vụ tại nhà hàng La Cheminée và Mint Bar.

 

Pullman Hanoi   FB Manager   Karel Volders

 

Gần 12 năm làm việc trong các chuỗi khách sạn quốc tế như InterContinental Hotels Group (IHG) và AccorHotels; 4 năm làm việc tại nhiều nhà hàng ở châu Âu, ông Karel Volders có kiến ​​thức sâu rộng về rượu vang, các món ăn Tây phương, và đặc biệt là tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ ngành ẩm thực.

Ông chia sẻ: "Tôi luôn háo hức đào tạo nhân viên của mình. Tôi cũng muốn học hỏi những điều mới mẻ và cùng đội ngũ của mình ngày càng phát triển. Là người nói được nhiều ngôn ngữ, quan tâm đến các nền văn hoá và con người, tôi dễ dàng thích nghi với những vùng đất mới. Trở thành Giám đốc Bộ phận Ẩm thực, cùng với đội ngũ Pullman Hanoi, chúng tôi hy vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ 5 sao.”

 

La Cheminee restaurant-7

 

Luôn mong muốn bắt kịp xu hướng ẩm thực và không ngần ngại trước những thách thức mới, ông Volders hy vọng mang đến luồng gió mới cho khách sạn và truyền cảm hứng cho đội ngũ bộ phận nhà hàng và bar để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

"Nhớ rằng, cho dù khó khăn đến đâu, hãy đừng bỏ cuộc và giữ tinh thần tích cực, bởi không có gì là không thể!"ông nhấn mạnh.

 

La Cheminee restaurant-6

Top
Top