Trước khi bay sang Hawaii dự show The Splash của Jacquemus với set đồ màu hồng cực xinh, nữ idol Jennie BlackPink đã có khoảng thời gian dự show Chanel thuộc Tuần lễ thời trang Paris.
Cuối tuần qua, cô nàng rapper 26 tuổi vừa update trang cá nhân bằng loạt ảnh ở Pháp. Chỉ vừa đăng tải, ngay lập tức, bộ ảnh mới của nữ ca sĩ đã nhận đến hàng triệu lượt “thả tim” từ người hâm mộ. Outfit độc đáo lạ mắt này của Jennie được dự đoán sẽ là xu hướng hot với các cô nàng Gen Z, hội tụ đủ các items không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay nhưng qua tay Jennie lại được mix & match kiểu layer tưởng không liên quan nhưng lại gây hiệu ứng bắt mắt không tưởng.
Đó là áo len trắng của lesugiatelier vặn thừng nhưng lại là dáng crop top cực ngắn rách tua rua tưởng như bị kéo sợi từ cuộn len đan dở, sau đó là sơ mi trắng chỉ cài nửa số khuy và cuối cùng là crop top màu đen lấp ló, quần kẻ cạp trễ của thương hiệu Sculptor, hoàn thiện set đồ với phụ kiện trang sức của Chanel và Chrome Hearts.
Hôm qua, Jennie BlackPink đã trở về Hàn Quốc. Cô xuất hiện tại sân bay với trang phục năng động khỏe khoắn, gồm áo nỉ màu trắng của Jacquemus, túi đen đeo chéo của courrèges và quần jeans rách độc đáo phía trước và sau đầu gối.
Jennie Kim - nữ thần tượng của nhóm BlackPink luôn được coi là “thánh tạo trend”, những gì cô nàng khoác lên người đều nhanh chóng trở thành những items cháy hàng. Chính vì thế, “gà cưng” của nhà YG là gương mặt được nhiều thương hiệu mời quảng cáo. Mỹ nhân 9X thể hiện xuất sắc hình ảnh quý cô cổ điển sang chảnh khi làm “búp bê Chanel sống”, lúc lại khiến các fans “xỉu up xỉu down” khi mặc nội y của Calvin Klein khoe ngực đầy, eo thon siêu gợi cảm.
Jennie BlackPink hiện được cho là vẫn duy trì tình yêu êm đềm bên “ông hoàng Kpop” G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang. Từ sau khi công khai tình cảm, cặp đôi vẫn hẹn hò kín tiếng khiến netizen vô cùng tò mò vì chẳng “khui” thêm được hình ảnh mặn nồng nào của họ. Cả hai là đại sứ thương hiệu của Chanel, đều là những ngôi sao dẫn đầu những xu hướng thời trang hot hit đình đám với giới trẻ.
Nguồn: Kpop, Dispatch