
53.208 cá nhân bán hàng trên sàn thương mại điện tử vào ‘tầm ngắm’ cơ quan thuế
Theo Tổng cục Thuế, tính đến 6.2, đã có 258 sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp thông tin trên Cổng thông tin TMĐT. Trong đó, một số sàn lớn như Shopee, Lazada, Sendo nhưng chưa bao gồm Tiki.

Mondelez Kinh Đô tăng tốc mùa cao điểm Trung thu 2022
Năm nay, Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh các kênh bán truyền thống với gần 1.000 điểm bán mới là các quầy trung thu trên dọc các tuyến phố, cùng với hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi, nâng tổng số điểm phân phối bánh Trung thu lên 13.500 cửa hàng trên toàn quốc.

Quán quân sinh viên ẵm giải 200 triệu của Tiki Hacking Trail 2022
Vượt qua 100 đội thi, đội thi tuổi trẻ tài cao BeanOi với dự án “hỗ trợ đặt đồ ăn theo khung giờ mong muốn” đã chính thức trở thành tân quán quân của cuộc thi công nghệ Tiki Hacking Trail 2022.

Home Credit đưa ‘Mua trước trả sau’ lên sàn Tiki
Ngày 15.7.2022, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam đã công bố việc ký kết hợp tác dự án Mua trước trả sau - Buy Now Pay Later, cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki - một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Ajinomoto mang đến giải pháp hỗ trợ thi đấu cho vận động viên SEA Games 31
Đồng hành cùng sự kiện thể thao quy mô nhất khu vực, Tập đoàn Ajinomoto mang đến Thực phẩm bổ sung - Thức uống aminoVITAL™ - giải pháp giúp tăng sức bền khi tập luyện và giảm tổn thương cơ bắp cho các vận động viên.

Xu hướng đi chợ online giao siêu tốc
Thị trường Quick Commerce - thương mại điện tử nhanh ngày càng trở nên sôi động khi các sàn TMĐT lớn như Tiki, Shopee, Lazada, đều ưu tiên đẩy mạnh dịch vụ giao nhanh ở lĩnh vực bách hóa online, đặc biệt TikiNGON của Tiki cam kết giao siêu tốc 1 giờ.

CEO AIA Việt Nam gia nhập Hội đồng Quản trị Tiki
Ông Wayne Besant, đại diện cổ đông AIA Company Limited, được bổ nhiệm làm thành viên Hội đồng Quản trị không tham gia điều hành của Tiki Global Pte. Ltd.

Hành trình sẽ không bao giờ kết thúc, hãy có trách nhiệm với xã hội
Mặc dù hành trình của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020 đã kết thúc, nhưng sự kiên cường và bền bỉ của đội tuyển vẫn đang tiếp tục phát huy và tất cả đều thấy sự cổ vũ của người hâm mộ.