Cách đây chưa lâu, giọng ca solo diện nguyên “cây trắng” khi tới dự sự kiện Jentle Garden POP-UP store tại Seoul (Hàn Quốc). Điều gây ngạc nhiên là thiết kế này có phần cổ polo tiểu thư cổ điển nhưng phần thân dưới tulle trắng trông rất giống váy búp bê hoặc cho trẻ em mẫu giáo biểu diễn trên sân khấu, kiểu dáng bánh bèo khá kén người mặc. Nhưng kỳ lạ là khi Jennie diện lại khiến nâng tầm trang phục bất ngờ, khi mỹ nhân 9X mix & match cùng tất trắng và giày đế cao kiểu Mary Jane, tạo thành tổng thể diện mạo xinh xỉu dễ thương dịu dàng như công chúa.
Quả thực chẳng có kiểu váy áo nào làm khó được cô nàng Gen Z này.
Mỹ nhân 26 tuổi hiện có tới 64,8 triệu lượt follow trên trang cá nhân và là ngôi sao thời trang hàng đầu Kpop.
Đầu năm nay, “gà cưng” nhà YG đã có màn collab bùng nổ cõi mạng với Gentle Monster khi giới thiệu bộ sưu tập kính mắt Jentle Garden và nhanh chóng tạo nên cơn sốt thời trang với giới trẻ, liên tục cháy hàng. Jennie BlackPink cũng chính là người mẫu ảnh trong những bức hình ảo diệu siêu thực đầy mê hoặc.
Không chỉ nổi danh là “thánh tạo trend”, gần đây nữ idol sinh năm 1996 còn có biệt danh mới là “thánh sold out” khi mặc áo len lệch vai màu trắng của Burberry trong ảnh quảng cáo kính lens và ngay lập tức giúp mẫu áo này bán chạy cực kỳ nhanh gọn lẹ. Búi tóc đơn giản, Jennie quá xinh đẹp gợi cảm, khoe khéo bờ vai mắc áo hoàn hảo và thần thái cuốn hút khiến các chàng trai mê mải ngắm nhìn.
Với nhan sắc visual hiện đại sang chảnh quyến rũ, Jennie BlackPink hiện là gương mặt quảng cáo đắt sô hàng đầu showbiz xứ kim chi.
Nguồn: Sina, Kpop, Instagram NV