Doanh nghiệp
Giải pháp thị trường bảo hiểm nhân thọ 'tái cấu trúc' niềm tin khách hàng
Cải tiến sản phẩm và quy trình nghiệp vụ, nâng cao, kiểm soát chất lượng tư vấn, tăng hài lòng trải nghiệm của khách hàng… Hàng loạt các giải pháp được thực hiện đồng bộ của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã và đang tạo ra những chuyển biến rõ rệt cho thị trường bảo hiểm.
Doanh nghiệp
Nhiều người châu Á lo không biết lo liệu cho tương lai thế nào trước rủi ro
Khảo sát của Prudential trên 5.000 người tại châu Á chỉ ra rằng 64% người khảo sát lo lắng không biết sẽ phải lo liệu cho tương lai như thế nào nếu có điều gì tồi tệ xảy ra. Qua đó, lý giải mục tiêu tiết kiệm và chuẩn bị tương lai tài chính của họ.
Đời sống