
Acecook Việt Nam - thương hiệu được tạo nên từ sự kết hợp Việt - Nhật
Năm 2023 là năm đánh dấu 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Nhật Bản cũng là năm thứ 30 Acecook Việt Nam, một công ty của Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. Trong 30 năm ấy, Acecook Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng với những thế mạnh của một công ty có bề dày kinh nghiệm sản xuất thực phẩm của Nhật Bản lại được Chính phủ Việt Nam tạo mọi điều kiện nên công ty đã bứt phá trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành hàng mì ăn liền tại Việt Nam.

Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liền
Năm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Theo đó, mỗi người Việt ăn khoảng 85 gói mì/người/năm, tương ứng với tần suất 4 ngày ăn một gói (Thống kê của Hiệp hội mì ăn liền Thế giới - WINA tháng 5.2023).

Cơm sinh viên: Ít tiền thì ăn đủ chất, an toàn thực phẩm được không?
Cơm sinh viên không thể qua loa để có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt nhất cho quá trình học tập, làm việc. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ lo ngại, nếu ít tiền, kinh phí hạn hẹp có thể có những bữa ăn đủ chất và đặc biệt là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm được không?

Cơm sinh viên: Từ 'cơm bụi' 25k đến những thực đơn gây sốt
11 giờ 30 phút trưa, vừa sắp xếp xong chỗ ở tại ký túc xá Cỏ May, Ngọc Huỳnh, nữ sinh viên năm nhất Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM cùng với mẹ đi bộ ra cổng, tìm quán cơm sinh viên ăn lót dạ. Hàng quán san sát, đủ món từ cơm chay, cơm tấm, hủ tiếu, bún phở… Hai mẹ con chọn quán có đông người nhất.

Cột mốc kỷ niệm 60 năm VIFON - Đứng đầu thị phần mì ăn liền Ba Lan
VIFON đã điểm dấu son vàng cho sinh nhật lần thứ 60 bằng cột mốc đứng đầu thị trường mì ăn liền tại Ba Lan năm 2022(*) - nước đông dân thứ 5 Liên Minh Châu Âu.

Chuyên gia nói gì về những vấn đề liên quan sức khỏe khi dùng mì ăn liền
Là món ăn yêu thích của nhiều người nhưng mì ăn liền cũng làm người dùng băn khoăn về một số thông tin liên quan sức khỏe. Sau đây là những giải đáp giúp người dùng an tâm hơn khi thưởng thức món ăn này từ chuyên gia.

Doanh nghiệp bán hơn 3 tỉ gói mì mỗi năm tại Việt Nam
Công ty Acecook Việt Nam đã duy trì vị thế dẫn đầu thị trường mì ăn liền nhiều năm qua và luôn thực hiện theo tôn chỉ “tạo ra hạnh phúc” trong phát triển thương hiệu.