Đời sống
Mì Hảo Hảo thuộc Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2023
Mì Hảo Hảo - thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố. Đây là minh chứng khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu mì "quốc dân" này với người tiêu dùng Việt Nam trong suốt thời gian qua.
Khỏe đẹp mỗi ngày
Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người
Mì ăn liền là món ăn được nhiều người lựa chọn vì không chỉ ngon miệng mà còn tiện lợi phù hợp với những người bận rộn. Nhưng có người lại cho rằng ăn mì nhiều gây nóng và nổi mụn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng đây là quan niệm sai lầm về mì ăn liền.
Kinh tế
Acecook Việt Nam luôn cải tiến lợi ích của sản phẩm, hướng đến phát triển bền vững
Sau 30 năm có mặt, Acecook Việt Nam đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu ngành hàng mì ăn liền tại Việt Nam. Nhân dịp này, ông Kaneda Hiroki - Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam - đã có những chia sẻ thêm về các mục tiêu mà công ty đang theo đuổi.
Giáo dục
Từ ruộng đồng lên thành phố, vượt qua chênh vênh thời sinh viên
Nhiều tân sinh viên mới từ quê nhà lên thành phố để nhập học cảm thấy không ít chênh vênh. Phải bắt đầu mọi thứ từ đâu, cân bằng cuộc sống thế nào để có thể sống tốt, học tập hiệu quả, tạo cho mình những dấu ấn ở một nơi xa lạ?
Giáo dục
'Shipper nói tiếng Pháp': Sống có hy vọng
'Đã gọi là hy vọng thì không thể nói đâu là thực, đâu là hư. Cũng giống như những con đường trên mặt đất; kỳ thực trên mặt đất vốn làm gì có đường. Người ta đi mãi thì thành đường thôi', dịch giả Huỳnh Hữu Phước - 'chàng shipper nói tiếng Pháp' dẫn ra một đoạn trong tác phẩm của nhà văn Lỗ Tấn để nói về sống có hy vọng.
Giáo dục
Diễn viên Minh Dự: 'Ba sửa tivi, mẹ chà toilet để tôi được đi học…'
Diễn viên Minh Dự có một thời sinh viên đầy khó khăn. Ba mẹ lao động cực khổ. Để có thêm tiền mua sách vở, đóng học phí Minh Dự làm thêm nhiều việc như bưng cơm trong tiệm cơm văn phòng, đọc món cho đầu bếp chế biến, viết content thuê...
Đời sống
Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liền
Năm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Theo đó, mỗi người Việt ăn khoảng 85 gói mì/người/năm, tương ứng với tần suất 4 ngày ăn một gói (Thống kê của Hiệp hội mì ăn liền Thế giới - WINA tháng 5.2023).
Giáo dục