
Yeah1 eDigital công bố quỹ 10 triệu USD dành cho các nhà sáng tạo nội dung số
Công ty cổ phần Yeah1 eDigital vừa chính thức công bố ra thị trường quỹ phát triển dành cho các nhà phát hành và sáng tạo nội dung số với trị giá 10 triệu đô la Mỹ.
Một tựa game đua xe có tên Ride 4 trên PS5 từng tung ra một đoạn quảng cáo nội dung game chân thực đến nỗi khiến người dùng sợ thót tim.
Chủ sở hữu TikTok là ByteDance vừa cho biết, họ đang sa thải các nhân viên trong mảng kinh doanh giáo dục và đóng cửa một số dịch vụ gia sư trực tuyến, sau khi Trung Quốc siết chặt các quy định ở lĩnh vực này.
TikTok vừa đạt chứng nhận An toàn thương hiệu TAG tại khu vực Mỹ Latin, châu Á - Thái Bình Dương, Nga, Trung Đông và châu Phi. Sự kiện này đánh dấu cột mốc TikTok chính thức được TAG công nhận trên quy mô toàn cầu.
Khả năng minh bạch trong việc theo dõi ứng dụng của Apple đã buộc nhiều nhà quảng cáo phải chuyển qua sử dụng Android.
Liên minh châu Âu (EU) vừa mở một cuộc điều tra mới đối với Google để đánh giá liệu “gã khổng lồ” công nghệ có vi phạm những quy tắc chống độc quyền trong quảng cáo trực tuyến.
Google đã đồng ý cải thiện hoạt động quảng cáo của mình sau khi đạt được thỏa thuận trị giá 220 triệu EUR với cơ quan giám sát chống độc quyền của Pháp.
Nghị định 38/2021 được xây dựng trên luật Quảng cáo, song bản thân điều luật ra đời gần 10 năm trước đã quá lạc hậu.
Dù Nghị định 38/2021/NĐ-CP chính thức có hiệu lực từ 1.6, song các hiệp hội, chuyên gia cũng như cơ quan báo chí đều cho rằng cần nhanh chóng xem xét lại một số quy định sẽ “bóp nghẹt” hoạt động quảng cáo báo chí tới đây.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tại Việt Nam có thể tham gia "Thương Hiệu Việt Thứ Bảy", sáng kiến mới nhất của TikTok để gia tăng nhận thức về thương hiệu, đồng thời thúc đẩy tiềm năng khám phá và tương tác của người dùng.
TikTok vừa công bố công cụ thu hút khách hàng tiềm năng (Lead Generation), giải pháp giúp doanh nghiệp kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.
Twitter dành cho iOS hiện yêu cầu người dùng cho phép khả năng theo dõi App Tracking.