Đời sống
Đồ uống dinh dưỡng hấp dẫn người tiêu dùng với sự tiện lợi
Thị trường đồ uống dinh dưỡng ngày càng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Để chinh phục và thu hút người tiêu dùng thông minh, sản phẩm ngoài hương vị còn phải đáp ứng chất lượng, giá trị dinh dưỡng và đặc biệt là tiện lợi giữa nhịp sống ngày càng bận rộn.
Khỏe đẹp mỗi ngày
‘Tự nhiên không hóa chất’ - Giải pháp dinh dưỡng toàn diện của người tiêu dùng Việt
Nổi tiếng với các dòng sản phẩm phẩm đậu hũ và sữa đậu nành tươi trên thị trường hơn 20 năm qua, thương hiệu ICHIBAN vừa chính thức ra mắt sản phẩm sữa đậu nành với 93% chiết xuất đậu nành, hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp dinh dưỡng tạo khả năng lan tỏa cho mọi độ tuổi.
Sống - Yêu - Ăn - Chơi