• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Thanh toán khoản vay và nhận giải ngân trên Ví MoMo

22/08/2018 09:30 GMT+7

Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Ví điện tử MoMo công bố hợp tác chiến lược để đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan h ệ hợp tác giữa hai bên.

 

Hợp tác này bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, nhằm giúp khách hàng chung của cả hai công ty tận hưởng dịch vụ tài chính thông suốt, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn. Tiếp theo, khách hàng Home Credit sẽ được nhận giải ngân khoản vay ngay trên Ví đin tử MoMo.

 

Nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng

Hợp tác giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi ngay gần nhà tại 5.000 điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Không chỉ vậy, hợp tác còn thể hiện những bước đi đầu tiên vì mục tiêu mang đến sự tin lợi nhất cho khách hàng, đồng thời giúp đẩy mạnh quá trình triển khai Tài chính toàn diện (Financial Inclusion) ở Việt Nam và thúc đẩy xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành tài chính và doanh nghiệp Fintech.

 

1

Toàn cảnh họp báo công bố hợp tác chiến lược giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam

 

2

Đại diện Home Credit Việt Nam và Ví MoMo trò chuyện với các phóng viên

 

Hin tại, Home Credit bước vào kỷ nguyên số hóa toàn cầu và phương châm hoạt động cốt lõi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm, đồng thời số hóa các quy trình trong vic giúp khách hàng có thể tiếp cn các khoản vay một cách thun tin và nhanh nhất, Home Credit Việt Nam đã và đang tiếp tục hợp tác với các đối tác công ngh để tận dụng các lợi thế của nhau, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực thanh toán di động và tài chính tiêu dùng. Trong đó, bước hợp tác chiến lược tiếp theo với MoMo giúp dịch vụ tài chính tiêu dùng được nâng tầm khi chuyển dần từ công đoạn offline tại điểm giao dịch, mất thời gian di chuyển, cập nhật hồ sơ, thiếu an toàn khi sử dụng tiền mặt sang giải pháp toàn diện trên nền tảng di động của Home Credit và Ví MoMo.

 

3

Nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Home Credit Việt Nam và Ví MoMo

 

Thanh toán khoản vay tin lợi ngay trên ứng dụng Home Credit

Từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng: quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.

Khách hàng Home Credit, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.

 

4

Nghi thức ký kết hợp tác chiến lược giữa Home Credit Việt Nam và Ví MoMo

 

Từ truyền thống đến trực tuyến

Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản ngân hàng và bưu cục như trước đây). Với phương thức này, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của Ví MoMo.

Giờ đây, chỉ bằng số điện thoại đăng ký ứng dụng MoMo là có thể nhận được tiền mọi lúc, mọi nơi. Hơn thế nữa, với 10.000 đối tác thanh toán, mua sắm đa dạng cho cuộc sống hàng ngày từ ăn uống, đi lại đến mua sắm của MoMo sẽ giúp trải nghiệm tài chính tiêu dùng trong lòng bàn tay!

 

5

Nhân viên Home Credit hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng

 

Công nghệ 4.0 trong tài chính tiêu dùng

Hợp tác chiến lược giữa Ví MoMo và Home Credit sẽ mở ra không gian phát triển cho hệ sinh thái công nghệ của ngành tài chính tiêu dùng, khi khách hàng dễ dàng kết nối với các sản phẩm, dịch vụ tài chính thông qua nền tảng di động. Hơn hết, rút ngắn thời gian và thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính, cũng như khuyến khích người tiêu dùng trải nghiệm và sử dụng nền tảng di động thay vì các phương thức giao dịch truyền thống trước đây.

 

6

 

Hợp tác chiến lược này là bước khởi đầu, cũng là nền tảng cho sự phát triển, mở rộng của cả Home Credit và Ví MoMo để phát triển hệ sinh thái, tối ưu hóa lợi ích và trải nghiệm hàng ngày của người dùng trong thời đại kĩ thuật số. Đây là cách mà cả Home Credit và MoMo bắt tay nhau để cùng tiên phong bước vào cách mạng công nghiệp 4.0.

Top
Top