• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Á hậu Thu Hương trở thành đại sứ thương hiệu He & Me tại VN

01/11/2018 02:40 GMT+7

Tập đoàn quốc tế He & Me Canai mới đây đã công bố Á hậu Mrs. World Nguyễn Thu Hương sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng thời trang chăm sóc sức khỏe He & Me tại Việt Nam.

Bài: Họa Mi

 

1

 

Là nữ lãnh đạo thành công trong việc kiến tạo Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global với sứ mệnh “Vì sự tiến bộ của phụ nữ”, Á hậu Mrs. World Nguyễn Thu Hương đang từng bước nổ lực trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người phụ nữ trên toàn cầu thông qua những dự án và chương trình lớn mang tính cộng đồng do chị tổ chức. Đồng thời trở thành một nữ lãnh đạo tiên phong có tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng trong nước và quốc tế. Chính vì những lý do đó, Á hậu Thu Hương vừa qua đã chính thức được “chọn mặt gửi vàng” bởi tập đoàn danh tiếng He & Me Canai cho sự phát triển của thương hiệu He & Me tại Việt Nam trong thời gian sắp tới

 

2

 

Tập đoàn He & Me Canai được thành lập vào tháng 7 năm 2009. Đây là nhà phân phối duy nhất của He & Me Spectrum Wear tại Malaysia. Là đơn vị lâu đời, uy tín và có mặt trên nhiều quốc gia, công ty Canai ngày càng khẳng định vị trí và vai trò của mình khi vừa lấn sân sang lĩnh vực thời trang và giành được nhiều tình cảm của khách hàng & đối tác bới nó đem lại nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến cho khách hàng một vẻ ngoài tự tin, đặc biệt đảm bảo và cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Các đối tác hiện nay của Canai đang được mở rộng ra rất nhiều nơi, không chỉ ở Hồng Kông mà còn tấn công rộng khắp Châu Á như Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, Macau, Indonesia, Thái Lan và Hàn Quốc.

 

3

 

Bước vào thị trường Việt Nam thông qua sự kết nối của WLIN Việt Nam & WLIN Malaysia, thương hiệu chăm sóc sắc đẹp He & Me do Á hậu Thu Hương làm đại sứ hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi và nhận thức mới trong việc chăm sóc sắc đẹp cho người Việt Nam.

 

4

 

Mới đây, Á hậu Nguyễn Thu Hương đã có chuyến công tác đầu tiên tại Malaysia với vai trò đại sứ thương hiệu. Tại sự kiện The Wolverine Star Gala Dinner 2018 – Sự kiện thường niên của Tập đoàn Canai International, Á hậu Nguyễn Thu Hương đã được mời làm khách mời danh dự trong talkshow chia sẻ về việc chăm sóc sắc đẹp. Khi được hỏi về những trải nghiệm và lý do chị quyết định trở thành đại sứ quảng bá thương hiệu này tại Việt Nam, Á hậu Thu Hương đã có những chia sẻ đầy thú vị: “Là một người rất quan tâm tới hình ảnh của bản thân, tôi đã tìm và sử dụng các sản phẩm định hình từ 20 năm trước. Tôi từng nghĩ He & Me chắc cũng giống những sản phẩm tôi đã từng trải nghiệm qua, nhưng khi thực sự bắt đầu mặc He & Me từ 6 tháng trước tôi thực sự bị quyến rũ bởi sản phẩm này, từ kiểu dáng, chất lượng đến những tính năng ưu việt của He & Me. Bên cạnh đó, các sợi Spectrum giúp tôi cải thiện vi tuần hoàn, kích hoạt tế bào mô, giải quyết những vấn đề ẩn sâu trong cơ thể và bảo vệ cho sức khỏe phù hợp. Chính những tính năng ưu việt trên, tôi đã quyết định đưa He & Me về giới thiệu cho cộng đồng WLIN tại Việt Nam bởi tôi muốn nhiều hơn nữa những người Việt Nam được trải nghiệm, được chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp từ He & Me.”

 

5

 

Bên cạnh đó,  Á hậu Thu Hương đã chỉ ra được tiềm năng phát triển của thị trường Việt Nam – đất nước hơn 100 triệu dân với 65% dân số trẻ dưới 45 tuổi, GDP tăng trưởng 7% năm, người dân năng động và luôn muốn phát triển bản thân. Do vậy, Việt Nam được coi là thị trường tiềm năng trong khu vực có thể nói chỉ đứng sau Trung Quốc.

 

6

 

Với những chia sẻ đầy thú vị thông qua những trải nghiệm thực tế, phần trình bày của Á hậu đã nhận được sự tán thưởng cùng những tràng pháo tay hào hứng từ hơn 700 khách mời tham dự sự kiện đồng thời đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với tập đoàn quốc tế Canai.

 

7

Á hậu Mrs. World Nguyễn Thu Hương thân thiết bên Hoa hậu Quý bà Châu Á Mrs. Isabelle Liow

 

Như vậy, cùng với sự phát triển của hai mạng lưới hàng đầu Việt Nam và quốc tế – Mạng lưới BSIN & WLIN Global, He & Me sẽ là người bạn đồng hành để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của cộng đồng cao cấp này.

 

8

 

Ông Cima Xiong – Chủ tịch sáng lập Canai International cùng Mr. Cima Xiong – Chủ tịch sáng lập Canai International

 

9

Các thành viên WLIN Việt Nam tham quan trụ sở Canai International

 
Có thể nói rằng, bằng việc trở thành đại sứ của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp He & Me tại Việt Nam, Á hậu Nguyễn Thu Hương đang ngày càng đến gần hơn với mục tiêu “Đưa Việt Nam vươn ra thế giới và mang thế giới về với Việt Nam”.  Tin rằng với bản lĩnh và tầm nhìn của một chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và nhân hiệu của Á hậu Thu Hương, thương hiệu He & Me chắc chắn sẽ được chào đón và phủ kín rộng khắp tại thị trường Việt Nam cho đến hết năm 2019.
Top
Top