Những công trình như xây cầu, làm đường bê-tông ở nông thôn, làm đường bê-tông cho những hẻm nhỏ nội thành, sửa nhà cho người dân nghèo, thay đổi diện mạo mới cho các chung cư cũ và tuyến hẻm cũ ở nội thành, làm sạch và cải thiện tình trạng ô nhiễm của kênh rạch, thi công đường dẫn và bể chứa nước ngọt cho người dân nghèo… cho thấy chiến dịch Mùa Hè Xanh đã trưởng thành một bước rất dài và chắc hẳn khi được góp sức vào thì đây sẽ là một dấu ấn thanh xuân đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ.
Trong chiến dịch Mùa Hè Xanh năm nay, AkzoNobel Việt Nam đặc biệt quan tâm, cũng như đánh giá cao ý nghĩa tinh thần của hạng mục sơn và vẽ tường làm mới diện mạo các chung cư và tuyến hẻm cũ trong nội thành, do đó đã tài trợ toàn bộ phần sơn ngoại thất dùng cho chương trình với con số cụ thể là hơn 3.000 lít sơn ngoại thất thương hiệu Dulux và 44 lít sơn dầu. Từ những sản phẩm sơn này, đội chiến sĩ Mùa Hè Xanh đã sơn mới cũng như vẽ những bức tranh tường làm tươi sáng không gian của 3 chung cư cũ và 60 tuyến hẻm nội thành TP. HCM.