BIFF được biết đến là sự kiện điện ảnh quốc tế nổi tiếng bậc nhất của khu vực châu Á, tổ chức cố định tại Busan, Hàn Quốc từ năm 1996. Artistry, thương hiệu mỹ phẩm độc quyền từ Amway đã vinh dự đồng hành cùng liên hoan phim xuyên suốt từ năm 2012 đến nay.
Tự hào là nhà tài trợ kim cương của BIFF 2019, Artistry mang đến thảm đỏ hơi thở trẻ trung, năng động, thời thượng của Artistry Studio Make-up Collection. Được biết, Artistry Studio lấy cảm hứng sáng tạo từ văn hóa, thời trang, cuộc sống của các thành phố du lịch lớn nhất trên thế giới và đã ra mắt ba bộ sưu tập Artistry Studio New York, Artistry Studio Paris và Artistry Studio Bangkok trên toàn cầu.
Trong suốt tuần lễ diễn ra liên hoan phim, Artisty khéo léo tạo ra không gian trải nghiệm sản phẩm Artistry Studio Experience mang lại sự tương tác và trải nghiệm sản phẩm thực tế để lan tỏa niềm đam mê cái đẹp đến nhà phân phối, người hâm mộ và khách tham quan như tinh thần của BIFF hướng đến trong những năm qua. Đặc biệt tại sự kiện năm nay, xuất hiện bên cạnh Andrea DeVos - đại sứ toàn cầu Global Passionista của Artistry Studio, 6 Passionista tự tin đại diện cho Artistry Việt Nam mang màu sắc hiện đại và đầy cá tính sải chân trên thảm đỏ Busan.
Năm nay, BIFF quy tụ gần 300 phim với đủ các thể loại từ 85 quốc gia trên thế giới. Trong đó, đại diện từ Việt Nam có 5 phim dài: Ròm (Đạo diễn Trần Thanh Huy), Thưa mẹ con đi (Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh), Anh trai yêu quái (Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng), Bắc Kim Thang (Đạo diễn Trần Hữu Tấn), Bí mật của gió (Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình) và 2 phim ngắn: Ngọt (Đạo diễn Dương Diệu Linh), Hãy thức tỉnh và sẵn sàng (Đạo diễn Phạm Thiên Ân), đánh dấu một năm khởi sắc của điện ảnh Việt Nam tại nước ngoài.