Bà Jerri Povibool đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực Đông Nam Á. Bắt đầu sự nghiệp khi còn rất trẻ với Công ty du lịch Diethelm tại Thái Lan, bà mau chóng có được vốn hiểu biết sâu rộng về ngành du lịch, đặc biệt là mảng MICE. Bà thuộc đội ngũ những nhân viên chủ chốt đầu tiên góp phần khai trương Trung tâm hội nghị và Triển lãm Bangkok (BITECT) với chức danh quản lý kinh doanh cấp cao và đã thành công trong việc đấu thầu và tổ chức nhiều hội thảo quốc tế tại đây. Sau đó, bà được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Kinh doanh MICE tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Pattaya, Khu nghỉ dưỡng 1.200 phòng với Trung tâm Hội nghị có sức chứa lên đến 5.000 người.
Với nhiều cơ hội phát triển tại Việt Nam, Jerri Povibool nhận chức vụ Giám đốc Kinh doanh và Marketing của Khu nghỉ dưỡng Sofitel Vinpearl vào năm 2006 và tiếp đến là Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Resort & Spa. Sau đó, bà quay trở lại tập đoàn Vingroup với chức danh Giám đốc Kinh doanh khu vực.
Trở về quê hương Thái Lan năm 2014, Jerri giữ chức Tổng Quản lý của khu nghỉ dưỡng Ravindra Beach Resort & Spa. Tiếp đó, bà quay trở lại quê hương thứ hai của mình để đảm nhiệm vị trí Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Resort & Spa, và sau đó là Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh và Marketing của An Lam Retreats. Tại đây, bà đã đổi mới thương hiệu An Lam Retreats và khai trương khu nghỉ dưỡng An Lam Retreats Ninh Van Bay tại Nha Trang.
Bà chia sẻ: “Tôi rất trân trọng cơ hội được làm việc tại Bhaya Cruises, một công ty tiên phong khai thác dịch vụ du thuyền nghỉ đêm tại Vịnh Hạ Long với hơn 12 năm hoạt động. Chúng tôi sẽ ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ mới vô cùng hấp dẫn để chào đón du khách trong năm 2020 này.”
Bhaya Cruises là đơn vị tiên phong khai thác dịch vụ du thuyền nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long. Đi vào hoạt động từ năm 2007, Bhaya Cruises hiện đang vận hành 17 du thuyền với bốn thương hiệu The Au Co Cruise, Bhaya Classic, Bhaya Premium và Bhaya Legend, phục vụ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Bhaya mong muốn đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng bằng hải trình độc đáo và dịch vụ nồng hậu từ đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Chào đón khoảng 100.000 lượt khách mỗi năm, Bhaya luôn đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp đến du khách, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sinh thái của Vịnh Hạ Long.