Theo đó, chương trình “Giá luôn luôn thấp” giai đoạn 2 được áp dụng từ ngày 06/09/2018 với hơn 7.000 sản phẩm, thuộc 15 nhóm ngành hàng thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả… Điểm mới của giai đoạn 2 này là, người tiêu dùng cả nước giờ đây có thể tự trải nghiệm dịch vụ mua sắm mới và so sánh “Giá luôn luôn thấp” của Big C với thị trường, thông qua website https://bigc.vn/gia-thap.
« Giá luôn thấp » là một trong những chương trình trọng điểm nhằm thực hiện sứ mệnh của Big C và Central Group Việt Nam; đó là, “làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”, hướng đến mục tiêu giúp cho khách hàng chi tiêu hiệu quả mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao về dinh dưỡng, sinh hoạt, và tiêu dùng. Việc Big C tiếp tục triển khai mở rộng giai đoạn 02 chương trình “Giá luôn luôn thấp” còn có ý nghĩa góp phần bình ổn giá cả thị trường; đặc biệt, giá cả hàng hóa thiết yếu có khuynh hướng tăng lên khi bước vào giai đoạn mua sắm cao điểm cuối năm.