Các sản phẩm như tinh chất hồng đảng sâm (Kon Tum), gà nướng Bản Mòng Chẩm Chéo (đặc sản Bản Mường, Sơn La), nấm các loại (Phú Gia), Nấm linh chi, nấm dược liệu (Linh Chi Vina), sản phẩm từ bưởi và dừa sáp (Long Thuận), trà và đặc sản Đà Lạt (Ngọc Thảo),… được đại diện Bộ phận Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ của Big C và Central Group Việt Nam đã trực tiếp trao đổi thảo luận về giá cả; chia sẻ để nhà cung cấp tiềm năng cải tiến lại về bao bì mẫu mã phù hợp hơn với kênh bán lẻ hiện đại; tư vấn hiệu chỉnh lại hương vị sản phẩm phù hợp hơn. Ngoài ra, đại diện Big C Việt Nam còn tận tình cung cấp thông tin để các doanh nghiệp Việt Nam thuận tiện hơn trong việc đưa hàng hóa vào Hệ thống siêu thị Big C.
Ngoài hoạt động trên, Big C Việt Nam còn có nhiều hoạt động chủ động tìm kiếm hàng Việt như tham dự Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam, tham gia Lễ ký kết Biên bản thoả thuận hợp tác xúc tiến cung ứng hàng Việt Nam, phục vụ công nhân, công đoàn viên, người lao động…