Bài: Thu Nguyệt
Cùng tô điểm “Nguồn sống xanh tươi đẹp”
Các sản phẩm thương hiệu C:EHKO chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2011, có nguồn gốc sản xuất từ Công ty TNHH Gebr. Ewald - CHLB Đức, một công ty có bề dày hơn 80 năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm và sản xuất hóa mỹ phẩm cho tóc. Các sản phẩm thương hiệu C:EHKO được tin tưởng và yêu thích từ những mùi đặc trưng của cây cỏ, hoa lá, quả tới màu sắc dịu nhẹ, chân thật của thiên nhiên. Đặc biệt, năm 2016 C:EHKO cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc prof.cehko lấy cảm hứng từ bí quyết chăm sóc tóc của nữ hoàng Cleopatra, chiết xuất từ những loại thảo mộc mà nữ hoàng đã sử dụng để chăm sóc mái tóc của mình như: lô hội, hạt thì là đen Ai Cập, protein lúa mì, dầu dừa… tạo nên công thức độc quyền Cleopatra Secret (Cs2). Vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn kiểm định gắt gao của một trong những nước có nền khoa học tiên tiến nhất thế giới là CHLB Đức, đến với người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm C:EHKO đã nhanh chóng được đón nhận bởi những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam, và được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích.
Giá trị hữu ích toàn vẹn làm nên nền tảng vững vàng
Tại Việt Nam, ngay từ khi xuất hiện, năm 2011 tới nay, chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu C:EHKO đã được các NTM tóc hàng đầu Việt Nam kiểm chứng và công nhận. Thương hiệu C:EHKO được biết đến là một thương hiệu có vị trí đứng riêng trên thị trường bởi không chỉ uy tín mà còn là những giá trị hữu ích cho sự phát triển chung của khách hàng. Chiến lược kinh doanh của C:EHKO chính là lấy khách hàng làm trọng tâm, trước khi trải nghiệm chất lượng sản phẩm là trải nghiệm chất lượng dịch vụ, sự tận tình, tâm huyết của đội ngũ nhân sự công ty TNHH TM - DV Cuộc Sống Xanh.
Không dừng lại ở những thành tựu ban đầu, tiếp nối nhiều hoạt động đa dạng từ những năm trước, năm 2017, C:EHKO dự kiến tiếp tục tổ chức khóa học cho các NTM tóc Việt Nam tại Học viện tóc quốc tế Sassoon, London, Vương quốc Anh… Đây là một trong những chuỗi hoạt động bổ trợ và nâng cao kiến thức chuyên ngành cho các NTM tóc Việt và cũng là bước hòa nhập với guồng quay của ngành tóc thế giới.
Song song với đó, C:EHKO sẽ có những sự kiện để đưa thương hiệu C:EHKO đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng thực sự hiểu về cách chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp mái tóc của mình, trở thành người tiêu dùng thông thái thông qua các hoạt động chung tay xây dựng Cộng đồng Phụ nữ đẹp, hội thảo ngành Làm đẹp và Thời trang tóc cùng với Tạp chí Thời Trang Trẻ.