Tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty cổ phần truyền thông MultiMedia JSC và Empire Entertainment & Media (Empire E&M), hai đơn vị đã chính thức thông báo tổ chức sự kiện Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Festival 2020 (VIFF 2020) lần đầu tiên tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Empire E&M, thường được biết đến với nghệ danh Tùng LEO cho biết: “Nói đến sự phát triển hay sự chuyên nghiệp của thời trang Việt Nam không thể nào không nhắc đến MultiMedia nói chung và bà Trang Lê nói riêng - người làm thay đổi cục diện thời trang Việt Nam, thay đổi định nghĩa về người mẫu tại Việt Nam và là người đưa Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam trở thành tuần lễ thời trang tốt nhất tại Đông Nam Á. Sau nhiều năm đồng hành cùng bà Trang Lê, chứng kiến sự cô đơn của bà Trang trên hành trình cùng thời trang Việt thì đến thời điểm này, Empire E&M có thể đồng hành tạo ra một nền tảng để thúc đẩy ngành thời trang Việt Nam vươn lên một tầm cao mới".
Trả lời câu hỏi về sự khác biệt của hai sự kiện thời trang, bà Trang Lê cho biết: "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được tổ chức 2 mùa/năm theo sự phát triển của thời trang thế giới đồng thời đưa ra những đánh giá khắt khe về tính chuyên môn. Còn với Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam, thời trang trở thành một phần của phong cách sống, thời trang kết hợp cùng âm nhạc và trải nghiệm du lịch trở thành một lễ hội đa sắc, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến mới của thế giới".
Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam đầu tiên sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay, từ ngày 25 - 27/12/2020 tại Novaland Gallery, Q.3, TP.HCM với sự tham gia của các nhà thiết kế: Adrian Anh Tuấn, Lâm Gia Khang, Phạm Đăng Anh Thư, Hà Linh Thư, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển, Hoàng Minh Hà, Kiều Việt Liên, Lê Lâm...
Tiếp đó, vào đầu năm 2012, hai đơn vị sẽ tổ chức Fashion show “The 1st Spring” và chương trình tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh của phụ nữ Việt Nam Miss Fitness.
Empire E&M trực thuộc Nova Group ra đời với tầm nhìn trở thành một thương hiệu phong cách sống thông qua các mảng hoạt động chính bao gồm điện ảnh, thời trang, biểu diễn nghệ thuật, tổ chức các cuộc thi sắc đẹp, truyền thông, đào tạo và quản lý tài năng.