• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Con số ấn tượng của lễ hội mua sắm Shopee Super Sale

17/11/2017 07:43 GMT+7

Lễ hội mua sắm trực tuyến 11/11 Shopee Super Sale kéo dài suốt 1 tháng trên toàn khu vực Đông Nam Á và Đài Loan của nền tảng thương mại điện tử Shopee đã ghi nhận kỷ lục mới với con số ấn tượng hơn 2.5 triệu đơn hàng được thực hiện chỉ trong 24 giờ, cùng 7 triệu sản phẩm được bán ra, tăng 4.5 lần sự kiện năm 2016.

 

Cover page

 

Mang tới các khuyến mại hấp dẫn từ hơn 120.000 chủ gian hàng và thương hiệu trên toàn khu vực, chỉ trong 24 giờ đầu tiên đã có hơn 13 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán hàng thông qua hình thức chat trên Shopee tương đương với 9.000 lượt trao đổi mỗi giây. Đáng nói hơn, 92% lượng giao dịch đều được thực hiện thông qua di động bởi vì người tiêu dùng có thói quen lướt shopping khi rảnh rỗi.

Sự thành công của Shopee Super Sale trên toàn khu vực Đông Nam Á không chỉ ấn tượng với người mua hàng mà còn là đòn bẩy lớn cho những nhà bán hàng online. Các chủ gian hàng tham gia Shopee Super Sale đã đạt được kết quả ngoài mong đợi với lượng gia tăng đơn hàng lên tới 6.500  lần so với ngày thường. Chỉ trong 10 phút đầu tiên, tổng số lượng truy cập đã tăng 3 lần, đơn hàng đầu tiên xuất hiện ngay tại thời điểm 0 giờ. Vào thời điểm sôi động nhất, Shopee đã ghi nhận hơn 12 nghìn sản phẩm được bán ra chỉ trong 1 phút.

 

11.11 PR Infographic Shopee Super Sale VN

 

Ở Việt Nam, 3 ngày đầu tiên (9/11/2017 - 11/11/2917) của Shopee Super Sale cũng ghi nhận được rất nhiều con số thú vị từ hành vi mua sắm của người tiêu dùng:

●        Hơn 2 triệu lượt trao đổi giữa người mua và người bán Việt Nam đã diễn ra trên Shopee

●        Shopee Super Sale thu hút hơn 30.000 nhà bán hàng đã cùng tham gia lễ hội mua sắm

●        3 ngành hàng được quan tâm nhất là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thời trang, đồ mẹ và bé

●        Unilever, Senka, Huggies là những thương hiệu được ưa chuộng trên Shopee trong 3 ngày mua sắm

●        Đã có hơn 2.200 chiếc áo len được bán ra trong 3 ngày đầu tiên của Shopee Super Sale

●        Hơn 1.700 mặt nạ dưỡng da cũng  đã được mua trong trong sự kiện này

●        Sản phẩm rẻ nhất được mua trong Shopee Super Sale là bộ thẻ học thông minh với giá 50.000đ. Ngược lại, đã có khách hàng sẵn sàng chi trả 25.400.000đ để mua được máy ảnh Nikon D7200.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://Shopee.vn hoặc tải ứng dụng miễn phí tại App Store và Play Store.

Top
Top