• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Đã uống rượu bia thì không lái xe

02/10/2017 09:45 GMT+7

Hưởng ứng "Năm an toàn giao thông 2017", thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken® chính thức công bố chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

 

hình 1

 

Chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” với mục tiêu then chốt nhằm thay đổi thói quen tham gia giao thông của người tiêu dùng tại Việt Nam, đồng thời mang đến giải pháp thực tiễn nhằm giải quyết vấn đề này. Với tổng mức đầu tư lên đến 15 tỷ VND trên cơ sở hợp tác chiến lược cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) và Uber Việt Nam, chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Heineken Việt Nam trong việc khuyến khích, thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm trong khuôn khổ chương trình “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” trên toàn cầu.

 

hình 2

 

Trong năm 2017, Heineken Việt Nam đầu tư khoảng 15 tỷ VND để thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” trên cơ sở tiếp tục hợp tác chiến lược với UBATGTQG. Không dừng lại ở đó, nhằm tiếp cận sâu hơn đến người tiêu dùng, chương trình còn mang đến những giải pháp thực tiễn cho người tiêu dùng khi tham gia giao thông bao gồm: cung cấp 80,000 Uber code miễn phí tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và 50,000 phiếu đi taxi miễn phí tại 5 thành phố: Nha Trang, Hải Phòng, Vũng Tàu, Biên Hòa và Cần Thơ để đưa người tiêu dùng về nhà an toàn sau khi thưởng thức rượu bia.

 

hình 3

 

Nhân dịp này Heineken còn giới thiệu sự xuất hiện đặc biệt của 46 chiếc xe sang mang tên “Green Ride” trên đường phố tại Thành phố Hồ Chi Minh, Hà Nội và Đà Nẵng nhằm mục đích khuyến khích cách nhìn tích cực của người tiêu dùng về việc sử dụng phương tiện giao thông thay thế việc tự lái xe sau khi sử dụng rượu bia

 

hình 4

Top
Top