Shopping Battle là sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Leflair sẽ trở lại trong 3 ngày 23, 24, 25/07/2019, bắt đầu từ 0h.
Nối tiếp thành công của Shopping Battle từ 2016, Leflair - trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh hàng hiệu sẽ mang Shopping Battle 2019 trở lại với mô tuýp mua sắm kịch tính, mới lạ để gia tăng hào hứng, phấn khởi khi mua sắm cho khách hàng.
Đây là sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong năm của Leflair với rất nhiều sản phẩm được giảm giá lên đến 90%, Shopping Battle 2019 trở thành chiến trường hàng hiệu lớn và hấp dẫn nhất Việt Nam.
Leflair ra đời tại Việt Nam năm 2015 với định vị hướng đến nhóm khách hàng yêu thích hàng hiệu. Với hình thức kinh doanh Flash Sale (bán hàng giảm giá trong thời gian ngắn), Leflair dần gầy dựng uy tín bởi chất lượng sản phẩm cùng một mức giá trong mơ dành cho những món hàng.
Đại chiến hàng hiệu Leflair trở lại
Trong chiến dịch Shopping Battle 2019 này, hàng loạt tên tuổi lớn từ những thiên đường hàng hiệu thế giới đã xác nhận tham gia. Có thể kể ra những cái tên như: Guerlain, Christian Louboutin, Swarovski, Lacoste, Furla, Rayban, Michael Kors, Marc Jacobs, Replay, Aldo, Ecko, Yves Rocher, Triumph, Lock&Lock, Libbey cùng các nhãn hàng quen thuộc như Neutrogena, Vans, Converse, Dr. Martens, Frankie Morello, Castelbajac cũng góp mặt để “trận chiến” càng thêm kịch tính.
Một số sản phẩm sale sẽ diễn ra tại Shopping Battle
Khung giờ vàng của Leflair Shopping Battle 2019 là từ 12 -14 giờ trong 3 ngày 23, 24, 25/7/2019. Vào đúng 12 giờ trưa mỗi ngày, Leflair sẽ mở bán một sản phẩm với giá “sập sàn” độc quyền tại Leflair duy nhất trong 2 tiếng. Cụ thể như sau:
- 23/7: Sản phẩm của Lock&Lock
- 24/7: Kem SK-II
- 25/7: Đồng hồ William L
Tham khảo lịch trình sale để mua được món hàng hiệu yêu thích giá hời
Đồng hành cùng sự kiện Shopping Battle còn có khung 8h tối là minigame fanpage Facebook và Instagram của Leflair. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ https://www.leflair.vn/vn/shopping-battle-2019 để theo dõi những ưu đãi hàng hiệu được cập nhật mỗi ngày.