Bộ hình của chiến dịch được chụp tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) mang thông điệp “Bản lĩnh dẫn đầu” – lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thành công có thật của Vương Quán Dật với tư cách là một nghệ sĩ nổi tiếng, đi lên từ sự lạc quan, chăm chỉ và kiên trì với phong cách sống đúng với bản chất thật trong khi vẫn luôn hướng về nguồn cội của mình. Những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày của chàng diễn viên tài năng này, trong những trang phục thuộc bộ sưu tập Levi’s Tết Nguyên Đán 2020, được thể hiện sinh động và chân thật trong hình ảnh chính của chiến dịch cũng như trong những câu chuyện hậu trường.
"Một năm mới lại đến với một bước tiến gần hơn để đạt được mục tiêu sắp tới. Tôi tin rằng với sự chân thật, tự tin và nỗ lực không ngừng của bản thân chính là chìa khóa giúp chúng ta đạt được thành công trong cuộc sống. Chúng tôi hết sức vui mừng và phấn khởi khi Vương Quán Dật chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch Tết Nguyên Đán 2020. Anh sở hữu tất cả những giá trị tiêu biểu mà chúng tôi muốn thể hiện ở một thương hiệu. Cũng giống như chú chuột nhỏ bé trong hành trình cán vạch đích đầu tiên đến thiên đình, Vương Quán Dật đã giành chiến thắng theo cách riêng của anh ấy để được công nhận và luôn luôn biết nắm bắt cơ hội cho bản thân. Chúng tôi thực sự được truyền cảm hứng từ anh chàng diễn viên tài năng này, bằng chính sự kiên trì, nỗ lực không ngừng nghỉ của anh ấy trong hành trình chinh phục mục tiêu của bản thân.” Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch công ty ACFC, nhà phân phối độc quyền Levi’s tại Việt Nam chia sẻ.
Chiến dịch sẽ chính thức ra mắt tại ba nước - Việt Nam, Malaysia và Singapore - từ ngày 26/12/2019.