Là một quốc gia có nền kinh tế đang phát triển, Việt Nam mang đến cơ hội đầu tư lớn và các cơ hội kinh doanh trong ngành làm đẹp, vì vậy nhiều công ty nước ngoài mong muốn mở rộng kinh doanh tại đây. Để kết nối những thương hiệu nước ngoài với các khách tham quan thương mại từ các khu vực, một điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc giao thương là điều rất cần thiết.
Cosmobeauté Vietnam là điểm hẹn B2B trong ngành công nghiệp làm đẹp. Triển lãm được tổ chức hàng năm, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, 21-23/04/2016. Nhiều thương hiệu quốc tế từ Châu Âu, Châu Á và khu vực Viễn Đông sẽ tập trung tại triển lãm.
Thu hút hơn 10,000 khách tham quan thương mại hàng năm từ Việt Nam cũng như các nước lân cận trong khu vực Đông Dương, Cosmobeauté Việt Nam đã chứng minh vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho các cuộc giao thương thành công. Theo tiến sĩ Maria GraziaZanini, giám đốc Myosotis S.R.L của Ý :”Tôi đã gặp gỡ rất nhiều khách tham quan có dự định trở thành nhà phân phối của chúng tôi”
Với sự hỗ trợ tích cực từ Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, Cosmobeauté Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu để các nhà kinh doanh và chuyên gia trong ngành công nghiệp làm đẹp tiếp xúc với nhiều sản phẩm mới nhất từ các nước. Theo bộ Công Thương Việt Nam : ”Bộ tin tưởng rằng COSMOBEAUTÉ VIỆT NAM 2016 là nền tảng quan trọng để trao đổi thông tin, hợp tác kinh doanh, công nghệ và nhượng quyền thương mại giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.”