Sự kiện khai trương cửa hàng và giới thiệu BST Thu Đông 2016 với chủ đề “Evening at Central Park” được chính thức diễn ra vào cuối tuần qua đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng cùng các cơ quan báo chí.
Không gian tiệc đem đến một hình ảnh rất đặc trưng về công viên Central Park tại trung thành phố New York lúc thời tiết vừa sang thu, với những cơn gió nhẹ đầu mùa, hàng cây đang thay lá và ghế đá công viên cùng các nhạc công chơi nhạc và nghệ sĩ đường phố biểu diễn. Tất cả tái hiện một mùa thu New York, nơi mà các khách mời cùng nhau thưởng lãm phần biểu diễn của các người mẫu giới thiệu BST Thu Đông 2016 của Brooks Brothers và trên tay thưởng thức những ly rượu đến từ Moet Hennessy.
Buổi tiệc là một trải nghiệm vô cùng độc đáo cho tất cả khách mời tham dự. Thêm vào đó, đây cũng là dịp đặc biêt để Brooks Brothers gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn ủng hộ thương hiệu trong hơn 2 năm vừa qua có mặt tại Việt Nam
Từ trái sang: Ông Andy Lew – Tổng Giám Đốc Brooks Brothers Châu Á Thái Bình Dương, ông Đặng Ngọc Tình – Tổng Giám Đốc Công Ty Danti đơn vị trực tiếp phân phối Brooks Brothers Việt Nam và ông Wong Yew Siong đại diện tòa nhà Saigon Centre nâng ly chúc mừng khai trương tại sự kiện
Thành lập vào năm 1818, Brooks Brothers là thương hiệu đầu tiên cung cấp quần áo may sẵn và xuyên suốt chặng đường phát triển của mình luôn giới thiệu những sản phẩm mang tính đặc trưng như: seersucker- vải cotton sọc nhăn, hoạ tiết kẻ ca rô của chất vải Madras, áo sơ mi không cần ủi, và đặc biệt là áo sơ mi Button Down cài nút cổ. Gần hai thập kỷ sau đó, Brooks Brothers vẫn tự hào gìn giữ và phát huy các giá trị truyền thống và là điểm đến cho hầu hết phụ nữ và nam giới qua nhiều thế hệ. Từ lúc được thành lập 198 năm trước tại New York đến nay, Brooks Brothers tuy đã trở thành một nhà bán lẻ toàn cầu vẫn duy trì một cam kết kiên định về các dịch vụ đặc biệt, chất lượng, phong cách và giá trị truyền thống.