• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?

Thu Nguyệt
trangdtbtn@gmail.com
17/02/2024 22:56 GMT+7

Có trụ sở tại Seoul, KIMHĒKIM được biết đến bởi các sáng tác dựa trên nghệ thuật thủ công cổ xưa của Hàn Quốc để thể hiện tính thẩm mỹ sang trọng, thanh lịch. Hầu hết các bộ sưu tập của thương hiệu đều dùng ngọc trai để biểu thị cho sự quyến rũ, vẻ đẹp lãng mạn và đẳng cấp. Đặc biệt hơn thương hiệu này còn dùng nó đại diện cho nước mắt, đau khổ và khao khát.

Trong bộ sưu tập (BST) kính mắt mới đây của mình, KIMHĒKIM mang đến một sự đột phá thú vị. Gọi là Pearl Tear chiếc kính mắt của thương hiệu này bao trùm tất cả các chủ đề bằng gọng mắt mèo cổ điển, có trang trí đơn giản bằng những giọt nước mắt ngọc trai gắn với tròng kính.

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 1.

Ngôn ngữ hóa thời trang bằng ngọc trai KIMHĒKIM muốn dành tặng các tín đồ có nội tâm phong phú và giàu cảm xúc một công cụ biểu đạt sáng tạo

KIMHĒKIM

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 2.

KIMHĒKIM

Viên ngọc trai giống như một giọt nước mắt rơi từ má người đeo (một biến thể khác có sẵn là hai giọt nước mắt chảy xuống hai má) làm nên một "chiếc" phụ kiện u ám nhưng rực rỡ. Nhà thiết kế (NTK) thương hiệu dường như muốn lý giải nó chính là một loại ngôn ngữ thời trang buồn bã cho các tín đồ đang có tâm sự hoặc nỗi niềm.

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 3.

Thương hiệu đưa ra các kỹ thuật phối đồ với chiếc kính Pearl Tear độc đáo của mình khiến các tín đồ thấu cảm hơn nhiều

KIMHĒKIM

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 4.

KIMHĒKIM

Nỗi đau của một giọt nước mắt được mọi người hiểu rõ, nhưng việc sử dụng một viên ngọc quý lại là một sự tinh tế tuyệt đối. Đó là muốn đưa các tín đồ thời trang đến những phạm vi rộng hơn của một nỗi buồn đơn thuần. Chính là muốn gợi lại câu hỏi xưa cũ (mang nặng tính trừu tượng, có tính triết lý thời đại) là bạn muốn giàu có nhưng buồn bã hay nghèo khổ và hạnh phúc?

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 5.

KIMHĒKIM

Khung màu đen gợi nhớ đến các sắc thái của OG gangster Locs, được gắn cùng một giọt nước mắt được giảm đi sự dữ dội mà toát lên mạnh mẽ hơn sự sang trọng, thanh lịch. Nghĩa là cảm xúc đau đớn mang tính vật lý gần như được xóa nhòa đi mà hướng đến biểu tượng rắn rỏi, kiên cường (có phần gai góc) hơn. Điều đó vì thế mà hàm chứa thêm một thông điệp nữa, đó là sự mô tả nội tâm tuy u ám nhưng mạnh mẽ của các tín đồ giàu cảm xúc và dày dạn bản lĩnh.

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 6.
Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 7.
Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 8.

Có nhiều kiều gọng, kiểu mắt và loại 1 hoặc 2 giọt ngọc trai để các tín đồ lựa chọn

KIMHĒKIM

Hơn cả là một mẫu kính mắt, kính chống nắng mới của mùa, thiết kế kính Pearl Tear của KIMHĒKIM vượt qua thời trang để chuyển hóa thành một thứ ngôn ngữ phản ánh sâu sắc về trải nghiệm chung của nỗi đau, từ những giọt nước mắt của những nỗi buồn thuộc về tâm trạng, cảm xúc đến những nỗi đau mang tính gai góc nhiều hơn trong những trái tim và tâm hồn cá tính, cô độc.

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 9.
Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 10.
Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 11.

KIMHĒKIM như một bậc thầy trong việc sử dụng ngọc trai vào các thiết kế trang phục, phụ kiện, biến chúng thành thứ ngôn ngữ quý giá, thú vị, đầy xúc cảm

KIMHĒKIM

Tất cả chúng - những mảnh ghép thẩm mỹ, gu thời trang, tâm trạng của các tín đồ là mỗi viên ngọc quý, được ghép lại với nhau thành một giọt nước mắt biểu tượng. Trong đó, thể hiện rằng không chỉ của nỗi buồn không đơn giản là nỗi buồn mà nó còn là tình thế khó khăn vĩnh viễn giữa giàu có và hạnh phúc.

Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 12.
Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 13.
Kính mắt giọt lệ ngọc trai, ngôn ngữ thời trang buồn của tín đồ?- Ảnh 14.

KIMHĒKIM

Một lúc nào đó, nếu bạn cảm thấy không thể lột tả tâm trạng của mình, không thể chia sẻ những tâm sự khó diễn đạt bằng lời hoặc trong lòng tồn tại sự băn khoăn, mơ hồ (cũng có thể là giằng xé) về một tình trạng nào đó hoặc một chọn lựa nào đó thì hãy thử dùng chiếc kính độc đáo này xem? Dùng ngôn ngữ thời trang lặng lẽ bày tỏ sự khó khăn trong nội tâm của mình. Đơn giản chỉ là để tự giải tỏa, tự cân bằng, tự chữa lành…

Top
Top