Trước thềm thành công với sự mở rộng tại Thảo Điền, quận 2, L’Usine nằm trong trung tâm thương mại Crescent Mall gian đoạn 2, bao gồm 30.000 mét vuông không gian văn phòng và 16.000 mét vuông không gian mua sắm. L’Usine hứa hẹn mang đến không gian nhà hàng và trải nghiệm mua sắm độc đáo cho cư dân cư Phú Mỹ Hưng nói riêng, và quận 7 nói chung – nơi trú ngự của những khách hàng thân quen của nhãn hàng này.
Thổi làn gió hoài niệm của Sài Gòn vào trung tâm thương mại hiện đại
L'Usine Q.7 không chỉ là L’Usine lớn nhất mà còn là quán cà phê đầu tiên được toạ lạc tại một trung tâm thương mại, nơi đưa ra những thách thức cũng như cơ hội cho kiến trúc sư tại BHA Design. Khi lần đầu tiên đến thăm nơi này, ông BarnabyHewitt - giám đốc thiết kế người Londonđã bị ấn tượng bởi mặt bằng rộng 350 mét vuông và trần nhà cao 5 mét. Ông muốn đảm bảo rằng thiết kế của ông vẫn theo đúng cam kết của L’Usine trong việc duy trì di sản kiến trúc Sài Gòn và phong cách của L’Usine nhưng vẫn mang tới sự đột phá cho không gian. Vì vậy, ông mongmuốn không gian nằm ở góc có cảm giác như thể đó là một phần của tòa nhà thời Pháp, mà ở đó trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách tân cổ điển ở London hoặc các tòa nhà truyền thống của Nhật Bản hiện đang đứng giữa các tòa nhà chọc trời ở Tokyo.
Để thực hiện phong cách này, Barnaby đã tìm cách thêm các yếu tố từ các địa điểm L'Usine khác, chẳng hạn như sàn gạch gốm, những bức tường gạch sơn và bàn gỗ mộc mạc đặc trưng tại L’Usine Đồng Khởi cũng như cửa ra vào hình vòm tân tiến của L’Usine Lê Thánh Tôn, những chiếc ghế Breuer độc đáo được mô phỏng theo tay lái xe đạp và đèn lồng Akari. Hơn thế nữa,một bức tranh tường lớn đặc trưng sẽ là nét chấm phá độc đáo chokhông gian mới này.
Bữa sáng sáng tạo & độc đáo với bánh mì tươi hương vị Châu Á
L’Usine tại Crescent Mall chiếm một vị trí nổi bật tại một trong những lối vào trung tâm thương mại, với các haicửa sổ bao quanh, mang đến một khung gian yên bình và thật nhiều ánh sáng tự nhiên. Với diện tích 350 mét vuông, đây sẽ là L’Usine lớn nhất từ trước đến nay, cho phép phục vụ nhiều đối tượng khách hang và mục đích khác nhau, bao gồm cả gia đình và nhóm bạn bè, các cuộc họp đối tác hay những hoạt động hội thảo cuối tuần. Địa điểm này chắc chắn là một trong những vị trí lý tưởng về không gian để tổ chức các sự kiện đặc biệt như sinh nhật, tiệc công ty cho đến các hoạt động quy mô lớn.
L’Usine được biết đến như một điểm đến tuyệt vời với các món ăn sáng phục vụ cả ngày và brunch (các bữa ăn giữa buổi). Bếp trưởng người Sydney, Nicholas de Gersigny, có 15 năm kinh nghiệm nấu ăn, bao gồm cả thời gian trong một nhà hang được xếp hạng Michelin. Ông đã liên tục đổi mới các món quen thuộc như thực đơn bữa trưa mà nhà hàng đã phục vụ trong nhiều năm. Dành riêng cho dịp khai trương địa điểm mới Crescent mall, ông Nicholas de Gersigny đặc biệt giới thiệu đến những bữa brunh cuối tuần và thực đơn hương vị châu Á. Đồng thời, gói free-flow cuối tuần sẽ được áp dụng tại địa điểm này.
Mỗi L’Usine mới đều được thử nghiệm cho những điều mới mẻ. Ví dụ, với L’Usine quận 2 vừa mở gần đây có một cửa hàng bánh tại chỗ, một quầy Grab & Go đã được triển khai. Nhắm đến những người bận rộn đến chỗ làm, rất nhiều sự lựa chọn như bánh mì nướng, bánh ngọt và bánh sandwich và cà phê đã được bán với tiêu chí nhanh và thuận tiện. Nối tiếp thành công đó, một không gian tương tự được tích hợp vào vị trí quận 7, với các món ăn nóng hổi được giao trực tiếp từ tiệm bánh mỗi buổi sáng, cực kì thích hợp cho giới văn phòng tại đây.
Phần ăn mới mang hương vị châu Á chắc chắn đáp ứng sở thích của cư dân quận 7 bao gồm cơm tấm, thịt nướng, bít tết,chả giò, trứng chiên thơm ngon, ăn kèm xà lách xoài và kim chi, thật hoàn hảo để ăn cùng với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Phần ăn mới cũng kết hợp tuyệt vời giữa nguyên liệu phương Tây như bánh mì nướng bơ, phô mai Philly, mì spaghetti & thịt viên, và xà lách gà giòn ăn kèm phô mai, táo và hạt điều.
Trải nghiệm mua sắm mới mẻ
Mỗi L’Usine đều được lựa chọn kỹ lưỡng về các mặt hàng được bán ra từ quần áo, phụ kiện từ nhà cửa đến các trò chơi. Nhưng đối với chi nhánh Phú Mỹ Hưng, đây sẽ là lần đầu tiên L’Usine hợp tác với nhãn hàng nội địa Việt Nam chuyên về chăm sóc da và cá nhân như Naturer, một địa điểm có thể refill sản phẩm. Khách hàng bây giờ đã có thể cắt giảm số lượng chai nhựa sửa dụng một lần cho xà phòng, dầu gội, kem dưỡng bằng cách đem theo chai lọ từ chai nước rửa chén, chai dầu gội, hoặc cả chai xịt chống muỗi. L’Usine mong muốn thúc đẩy lối sống lành mạnh và bảo vệ môi trường với bộ sưu tập đặc trưng của L’Usine bao gồm túi tote, bình nước và cốc.
Không gian mua sắm của L’Usine rất linh hoạt và luôn đáp ứng cho khách hang thường xuyên ghé thăm. Với số lượng lớn các gia đình ở Phú Mỹ Hưng, địa điểm mua sắm mới hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều sản phẩm trang trí nhà cửa,các trò chơi & đồ chơi trẻ em. Đồng hành cùng thương hiệu quốc tế như Sunnylife, Madame Stolz, Voluspa và Wild & Wolf, L’Usine cũng hỗ trợ các nhãn hàng nội địa như Marou và Cochine.
Giai đoạn 2 của Crescent mall không tạo ra nhiều biến đổi cho Phú Mỹ Hưng, nhưng phần nào cũng minh chứng được khu vực quận 7 được đánh giá cao về chất lượng cao cấp về ăn uống, mua sắm và thư giãn. Tương tự như vậy, việc L’Usine mở ra trong trung tâm thương mại cũng không đi xa với mong đợi của khách hàng về các bữa ăn nóng hổi và độc đáo, không gian thoải mái và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm bảo vệ môi trường, cũng không quên giới thiệu một vài yếu tố mới lạ để thu hút sự chú ý từ dân cư nơi đây.
Mời bạn ghé đến thăm không gian mới của L’Usine và thưởng thức không chỉ món ăn ngon mà còn cả tinh thần của L’Usine. Vui lòng đặt bàn trước theo thông tin: L’Usine, tầng trệt Crescent Mall, Q.7. TP. HCM; ĐT: 028 5413 1212; reservations@lusinespace.com hoặc events@l-concepts.com